Quảng cáo

XONG! Barcelona có hợp đồng mới dù kỳ chuyển những đã đóng cửa

Thứ bảy, 23/09/2023 05:25 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona mới đây đã quyết định gắn bó thêm với HLV Xavi đến năm 2025.

Nghe nội dung bài viết

FC Barcelona đã chính thức gia hạn hợp đồng với Xavi Hernández với tư cách huấn luyện viên đội một cho đến mùa hè năm 2025, kèm theo khả năng gia hạn hợp đồng thêm một năm, tùy thuộc vào sự đồng thuận giữa hai bên. Thông tin này đã được chính huấn luyện viên và các nguồn tin thân cận với câu lạc bộ xác nhận, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong tương lai của Blaugrana.

Xavi đảm nhận cương vị huấn luyện viên vào thời điểm quan trọng của đội, anh đã đạt được sự thay đổi đáng kể trong lối chơi và tâm lý của các cầu thủ. Dưới sự dẫn dắt của Xavi, Barcelona đã lấy lại được bản sắc bóng đá của mình và bắt đầu cạnh tranh trở lại ở đẳng cấp cao hơn.

XONG! Barcelona có hợp đồng mới dù kỳ chuyển những đã đóng cửa 331075
Xavi chính thức ký hợp đồng mới với Barca. Ảnh: GETTY

Thỏa thuận gia hạn cũng kéo theo sự gia tăng đáng kể về lương của Xavi và đội ngũ kỹ thuật của anh. Quyết định trên đã phản ánh sự tin tưởng của câu lạc bộ vào khả năng dẫn dắt đội bóng đến thành công của Xavi. Mùa giải trước, Barcelona đã vô địch La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha, và giờ họ đặt mục tiêu giành tất cả các danh hiệu có thể có trong mùa giải này.

Tin tức về việc Xavi gia hạn đã được người hâm mộ Barca đón nhận một cách nhiệt tình, những người coi anh là một nhà lãnh đạo có khả năng đưa câu lạc bộ trở lại đỉnh cao của bóng đá thế giới. Với một dự án vững chắc và sự phát triển của Xavi trong vai trò cầm quân, Barcelona đang chuẩn bị đối mặt với những thử thách mới với sự lạc quan và tham vọng.

Xavi: "Chúng tôi có đội hình đủ khả năng thi đấu ở châu Âu" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT