Quảng cáo
thethao247.vn

MU bết bát, Ten Hag chốt phương án cuối cùng tại Barca

Thứ ba, 19/09/2023 12:08 PM (GMT+7)
A A+

Ten Hag vẫn chưa giải quyết được triệt để vấn đề ở MU. Ông thầy người Hà Lan đang nhắm đến một cầu thủ Barca có thể giúp ông giải quyết được điều đó.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang trải qua một mùa bóng hết sức khó khăn. Đoàn quân của huấn luyện viên Ten Hag đã có những kết quả không như mong muốn và đang ngụp lặn ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Ten Hag đang rất đau đầu để tìm cách giải quyết vấn đề. Một nhân tố mới vẫn là thứ mà huấn luyện viên người Hà Lan cần lúc này để cải thiện chất lượng cho đội hình Quỷ đỏ. 

Mới đây theo nguồn tin từ tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Erik ten Hag muốn Manchester United ký hợp đồng với Frenkie De Jong trong mùa hè tới. Tiền vệ 26 tuổi này đã nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford trong nhiều năm nay và có vẻ như Ten Hag vẫn chưa thôi tham vọng sở hữu cậu học trò cũ của mình.

MU bết bát, Ten Hag chốt phương án cuối cùng tại Barca 328918
De Jong đã từng là học trò cũ của Ten Hag (Nguồn: Getty)

De Jong gia nhập Ajax vào năm 2015, với tài năng của mình anh được đôn lên đội một ngay vào mùa hè năm sau. Cầu thủ 26 tuổi lúc đó đã có những màn trình diễn tuyệt vời giúp đội bóng đến từ Hà Lan tạo nên kỳ tích vào bán kết Champions League dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Ten Hag.

Sau khi tạo dựng được tên tuổi tại Ajax, anh gia nhập Barcelona vào mùa hè năm 2019 với mức giá khổng lồ 85 triệu Euro. Kế từ đó đi ngôi sao người Hà Lan đã trở thành mắt xích không thể thiếu của đội bóng xứ Catalan với 188 lần ra sân.

De Jong là mẫu cầu thủ mà Ten Hag thèm muốn bấy lâu nay, với kĩ thuật cá nhân tốt, cầu thủ 26 tuổi có thể giúp tuyến giữa phân phối và kéo bóng một cách mượt mà nhất. Điều mà ở MU những Bruno hay Casemiro còn thiếu.

MU bết bát, Ten Hag chốt phương án cuối cùng tại Barca 328925
MU muốn có De Jong trong mùa hè tới (Nguồn: Getty)

MU đã thất bại một lần trong việc chiêu mộ De Jong, tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội để sở hữu được ngôi sao này khi Barca đang rơi vào cuộc khủng hoảng chưa có hồi kết. Việc bán De Jong với mức giá cao có thể giúp đội bóng của Xavi kiểm soát được tình hình.

Tuy nhiên cầu thủ người Hà Lan còn 3 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou, MU sẽ phải sẵn sàng chi ra một số tiền lớn nếu như muốn sở hữu cầu thủ này vào kỳ chuyển nhượng tới. Một mắt xích phù hợp có thể giúp cho MU lột xác và Ten Hag có thể coi De Jong là mắt xích đó.

De Jong tập luyện cùng câu lạc bộ Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT