Quảng cáo
thethao247.vn

Ten Hag báo tin vui, MU đã có phương án 'khóa chặt' Harry Kane tại C1

Thứ hai, 18/09/2023 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ gặp Bayern Munich ở vòng đấu mở màn. Chuyến đi được dự đoán sẽ rất khó khăn nhưng Ten Hag đã báo tin mừng để gia tăng niềm tin từ người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Sau một năm Manchester United cũng đã trở lại Champions League, đối thủ đầu tiên của thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch, Bayern Munich. Chuyến hành quân đến Đức của MU được dự đoán sẽ lành ít dữ nhiều.

Tuy nhiên, huấn luyện viên người Hà Lan mới đây đã củng cố thêm niềm tin cho người hâm mộ, Ten Hag xác nhận một vài nhân tố chủ chốt của câu lạc bộ có thể quay lại trong trận đấu này.

Phát biểu sau thất bại hôm thứ Bảy trước Brighton, huấn luyện viên MU cho biết một số cầu thủ chấn thương có thể trở lại để đối đầu với Bayern. Ten Hag nói:

Có thể là một cầu thủ sẽ trở lại. Bayern Munich là một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu, vì vậy chúng tôi sẽ phải thi đấu thật tốt ở đó. Đội bóng cần có nghị lực, niềm tin, sự kiên cường và quyết tâm."

Ten Hag báo tin vui, MU đã có phương án bắt chết Harry Kane 328453
MU có thể chơi với bộ 3 trên trong trận đấu gặp Bayern Munich (Nguồn: Internet)

Hơn lúc nào hết MU cần sự trở lại của những viện binh, ông thầy người Hà Lan cũng đã tiết lộ thêm vào ngày hôm nay rằng Mason Mount và Varane đã chuẩn bị sẵn sàng để quay lại. Chưa dừng lại ở đó theo tờ Manchester Evening News, Amrabat cũng nóng lòng được ra mắt Quỷ đỏ trong trận cầu quan trọng tới.

Trước gã khổng lồ nước Đức, MU cần những con người chất lượng nhất trong đội hình. Mũi nhọn tấn công số một của Bayern thời điểm hiện tại là Harry Kane, nếu có Varane, MU hoàn toàn có thể khắc chế được tiền đạo người Anh, giống như những gì họ đã làm trước Tottenham trong quá khứ.

Đặc biệt với sự xuất hiện của Amrabat, vị trí mỏng manh nhất của MU sẽ được củng cố trở lại. Amrabat, Bruno Fernandes, Casemiro sẽ tạo thành bộ 3 án ngữ trước khu vực 16m50 để sẵn sàng đối đầu với hàng tiền vệ hàng đầu đến từ Bayern Munich.

Một chiến thắng trước Hùm xám sẽ là lời xin lỗi chân thành nhất mà các cầu thủ MU có thể dành cho người hâm mộ. Họ đã trình diễn thứ bóng đá mà khán giả không muốn thấy trong 5 vòng đấu vừa qua. 

Vị trí thứ 13 tại Ngoại hạng Anh là một dấu hỏi lớn cho tham vọng của thầy trò Erik ten Hag. MU sẽ phải lấy lại thể diện của mình và cách tốt nhất là hãy trình diễn thứ bóng đá đẹp mắt trước ứng cử viên vô địch Champions League, Bayern Munich.

Giao hữu câu lạc bộ Manchester United vs Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT