Quảng cáo

Chính chủ xác nhận, rõ vụ Xavi rời Barca vì mâu thuẫn nội bộ

Thứ bảy, 16/09/2023 12:23 PM (GMT+7)
A A+

HLV Xavi của Barcelona đã xác nhận việc gia hạn hợp đồng trong cuộc họp báo trước trận đấu với Real Betis, đập tan những đồn đoán về việc chia tay đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 16/9, trước trận đấu giữa Barcelona gặp Real Betis tại vòng 5 La Liga 2023/24, HLV Xavi đã chính thức xác nhận anh đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ Camp Nou.

"Tôi hạnh phúc ở Barca, dự án vẫn đang tiếp tục. Việc gia hạn hợp đồng của tôi sẽ được công bố sau vài ngày nữa. Khi một số người nói xấu tôi, tôi cười vì năm nay bạn đã đổ lỗi cho tôi rất nhiều, nhưng hóa ra tôi lại được đề cử cho giải The Best," HLV Xavi lên tiếng.

Barcelona đã giành được chức vô địch La Liga dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa giải trước. Đội bóng xứ Catalan đã hơn đối thủ Real Madrid tới 10 điểm và lên ngôi vương một cách hoàn toàn thuyết phục. Trong khi đó, đoàn quân của Xavi hiện đang bất bại ở mùa giải 2023/24 với 3 trận thắng và 1 trận hòa sau 4 trận mở màn mùa giải.

CHÍNH THỨC: Xác nhận vụ Xavi Hernandez rời Barca vì mâu thuẫn nội bộ 327808
Xavi xác nhận sẽ gia hạn hợp đồng với Barca. Ảnh: GETTY

Thông tin trên đã dập tắt những đồn đoán về việc HLV 43 tuổi sẽ chia tay Blaugrana do mâu thuẫn nội bộ. Trước đó, tờ El Nacional tiết lộ Xavi đã có những phản ứng gay gắt với tân Giám đốc thể thao Deco và chủ tịch Joan Laporta vì đã can thiệp quá nhiều vào vấn đến chuyển nhượng.

Tờ El Chiringuito de Jugones cho rằng Xavi sẽ sớm chia tay Barcelona vì những lý do trên, bất chấp việc Deco vẫn tin tưởng vào nhà vô địch World Cup 2010.

Xavi đang có một mùa giải hứa hẹn ở phía trước với Barcelona và chắc chắn rằng anh vẫn mong muốn hoàn thành dự án của mình một cách tốt nhất. Quyết định gia hạn với Gã khổng lồ xứ Catalan đã thể hiện sự cam kết và tình yêu của vị chiến lược gia Tây Ban Nha với đội bóng thân yêu của mình.

Gundogan nói về mối quan hệ với Xavi: "Phong cách của chúng tôi giống nhau" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT