Quảng cáo
thethao247.vn

2 năm bị loại sớm tại C1, Lewandowski cay đắng thừa nhận một điều về Barca

Thứ sáu, 15/09/2023 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo Robert Lewandowski đã chia sẻ về khả năng giành danh hiệu Champions League cùng với Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trong buổi giới thiệu bộ phim tài liệu của Barcelona có tên là "kỷ nguyên mới", tiền đạo Robert Lewandowski đã có những ý kiến về khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League của Barcelona.

"Về mặt lý thuyết thì vòng bảng Champions League năm nay khá dễ dàng đối với Barcelona để đặt mục tiêu vượt qua. Thế nhưng để tiến sâu và vô địch, bạn cần phải có cả sự may mắn, vì thế các cầu thủ trong phòng thay đồ sẽ cần phải thi đấu tốt trước khi nghĩ về vận may của mình."

2 năm bị loại sớm tại C1, Lewandowski cay đắng thừa nhận một điều về Barca 327473
Barcelona đã dừng bước ngay ở vòng bảng Champions League 2022/23. Nguồn: Getty

Như vậy, để có thể giành được chiếc cúp tai voi danh giá tại châu lục thì Barcelona sẽ cần phải có 2 yếu tố song hành với nhau chính là bản lĩnh thi đấu cũng như may mắn. Việc bị loại 2 năm liên tiếp ở vòng bảng đều đến từ việc thiếu đi 1 trong 2 yếu tố này, vì thế tuyên bố của tiền đạo người Ba Lan là hoàn toàn có cơ sở.

Barcelona vừa trải qua 2 mùa Champions League thảm hại khi dừng chân ngay ở vòng bảng, đó là thành tích tệ nhất của Gã khổng lồ xứ Catalan kể từ năm 1999. Lần cuối mà họ lên ngôi vô địch cũng đã diễn ra 8 năm trước ở mùa giải 2014/15, kể từ đó đến nay Barca chỉ tiến sâu nhất ở vòng bán kết.

2 năm bị loại sớm tại C1, Lewandowski cay đắng thừa nhận một điều về Barca 327477
Lewandowski đang hướng đến danh hiệu Champions League thứ 2 trong sự nghiệp. Nguồn: Getty

Lewandowski chắc chắn sẽ là một phần không thể thiếu của Barcelona nếu như muốn làm nên chuyện ở mùa giải năm nay. Chân sút người Ba Lan đang có thành tích ghi bàn ấn tượng tại giải đấu danh giá nhất châu lục với 91 bàn và 25 đường kiến tạo sau 111 lần ra sân, bên cạnh đó là 1 chức vô địch cùng Bayern Munich ở mùa giải 2019/20.

Lewandowski là vua phá lưới tại La Liga mùa giải trước. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT