Quảng cáo

Man City chốt mua thần đồng 'vô giá' của Barca, thương vụ ngã ngũ ngay lập tức

Thứ hai, 11/09/2023 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City toan tính chiêu mộ một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

FC Barcelona đã đảm bảo tương lai của mình ở hàng thủ với việc gia hạn hợp đồng gần đây với Alejandro Balde - tài năng trẻ đã chứng tỏ là một phần vô giá của CLB xứ Catalan. Balde chính là một sản phẩm của hệ thống đào tạo trẻ La Masia trứ danh và vừa ký một hợp đồng sẽ giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2028, củng cố vị thế của cầu thủ trẻ này như một trụ cột cơ bản ở thời điểm hiện tại và tương lai của đội.

Tin tức về việc Balde gia hạn được đưa ra sau khi Manchester City bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ trái đầy triển vọng này. Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, câu lạc bộ Anh đã tiếp cận FC Barcelona để tìm kiếm một vụ chuyển nhượng khả thi. Tuy nhiên, Barcelona đã đáp lại bằng một câu trả lời dứt khoát là "không". Phản ứng chắc chắn và kiên định này nhấn mạnh tầm quan trọng của Balde đối với đội bóng, ngay cả trong bối cảnh câu lạc bộ đang gặp khó khăn về kinh tế.

Man City chốt mua thần đồng 'vô giá' của Barca, thương vụ ngã ngũ ngay lập tức 325000
Man City chiêu mộ Balde nhưng thất bại. Ảnh: GETTY

Không có cuộc đàm phán nào diễn ra và không có lời đề nghị nào được Blaugrana xem xét. Barca đã nói rõ ngay từ đầu rằng Balde không thể chuyển nhượng. Mặc dù Manchester City nêu lên khả năng hoán đổi cầu thủ, bằng chứng là sự xuất hiện của Joao Cancelo từ Etihad theo dạng cho mượn, và Balde đã không tham gia vào thương vụ.

Ở tuổi 19, Alejandro Balde đã trở thành chủ nhân không thể thay thế ở hành lang bên trái của Barca. Với 54 trận đấu, anh đã thể hiện sự linh hoạt của mình khi ghi một bàn thắng và cung cấp 7 pha kiến ​​​​tạo. Mùa giải này, Balde đã mang áo số 3 trên áo đội một, phản ánh tầm quan trọng của anh trong đội hình của HLV Xavi.

Alejandro Balde: Hậu vệ trái tương lai của Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT