Quảng cáo
thethao247.vn

Thay thế Lewandowski, Barca chốt hạ truyền nhân Ibrahimovic

Thứ hai, 18/09/2023 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Barcelona đang tính toán đến các phương án thay thế cho Lewandowski trong tương lai. Mới đây nhất đội bóng này đã nhắm đến ngôi sao tấn công người Thụy Điển.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ tờ Fichajes, Barcelona được cho là đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo Alexander Isak của Newcastle. Nguồn tin trên cũng cho biết thêm, Xavi là một fan hâm mộ lớn của tiền đạo này và huấn luyện viên người Tây Ban Nha coi anh là mục tiêu tuyệt vời để thay thế cho Lewandowski.

Tuy nhiên việc ký hợp đồng với Isak sẽ không phải là nhiệm vụ dễ dàng khi tiền đạo này đã đến gã nhà giàu Newcastle với mức giá 63 triệu Bảng vào mùa hè năm ngoái. Nhưng ở độ tuổi 23 thì Isak sẽ là phương án dài hạn khả thi cho đội bóng xứ Catalan.

Ngôi sao trẻ của Newcastle dù mới đến Ngoại hạng Anh nhưng cũng đã có cho mình 12 bàn sau 31 trận đấu. Ở Newcastle, Isak được huấn luyện viên Eddie Howe cho luân phiên đá chính cùng tiền đạo kỳ cựu Callum Wilson.

Tạm biệt Lewandowski, Barca chốt hạ truyền nhân Ibrahimovic 328390
Isak đang là một trong những tiền đạo trẻ hàng đầu tại Ngoại hạng Anh (Nguồn: Getty)

Alexander Isak được giới chuyên môn đánh giá sẽ là tiền đạo hàng đầu trong tương lai. Với thể hình vượt trội 1m92, cộng sải chân dài, Isak luôn cho thấy sự vượt trội về tốc độ so với hậu vệ đối phương. Chưa dừng lại ở đó cầu thủ người Thụy Điển còn có kĩ thuật cá nhân và khả năng xử lý bóng ở không gian hẹp điêu luyện.

Người hâm mộ Thụy Điển coi anh là truyền nhân của tiền đạo huyền thoại Ibrahimovic và mong ngôi sao 23 tuổi này sẽ cống hiến hết khả năng của mình cho đội tuyển quốc gia trong thời gian tới, giống như những gì tiền bối của mình đã làm.

Về phía Barca, tiền đạo số 1 của họ là Lewandowski đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Ở độ tuổi 35 khó lòng cho tiền đạo người Ba Lan có thể gồng gánh hàng công của nhà đương kim vô địch La Liga. Với tham vọng to lớn của mình, Xavi chắc chắn sẽ phải tìm một người thay thế xứng tầm.

Được biết hợp đồng của Isak có thời hạn đến năm 2028 và Newcastle sẽ chỉ bán ngôi sao này nếu một mức giá hợp lý được đưa ra, ít nhất phải hơn số tiền họ đã mất để đem Isak về St James" Park.

Lewandowski  thể hiện kĩ năng trên sân tập cùng Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT