Quảng cáo
thethao247.vn

Rời Real đã lâu, Ronaldo vẫn khiến Barca phải 'ngã ngửa'

Thứ hai, 18/09/2023 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ tin chắc rằng Barcelona đang bị "ám ảnh" bởi Cristiano Ronaldo sau một dòng trạng thái kỳ lạ trên mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 17/8 (giờ Việt Nam), nhà vô địch La Liga đã đánh bại Real Betis với tỷ số đậm đà 5-0. Tuy nhiên sau khi kết thúc trận đấu, họ đã đưa ra một bài đăng kỳ lạ trên mạng xã hội.

Cụ thể, trên tấm ảnh ghi kết quả trận đấu, ngoài việc có cho mình 5 cầu thủ ghi bàn dưới cái tên Barcelona, ​​gã khổng lồ xứ Catalan còn ghi thêm 2 “bàn thắng” cho Real Betis. 

Rời Real đã lâu, Ronaldo vẫn khiến Barca phải 'ngã ngửa' 328238

Cả hai đều được "ghi bàn" ở phút 55 - một do công của Ansu Fati, người đã rời Barca để đến Brighton theo dạng cho mượn mùa này và giúp Chim mòng biển đánh bại Manchester United tại vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Và người còn lại có tên "C. Ronaldo", và không có gì đáng ngạc nhiên khi điều này khiến những người hâm mộ của Barca phải ngã ngửa.

Ronaldo đã đối đầu với Barcelona 34 lần, trong đó có 30 lần cho kình địch Real Madrid ở El Clasico, với tổng cộng 20 bàn thắng ghi được.

Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không chạm trán với Barca kể từ cú đúp của anh cho Juventus trong chiến thắng 3-0 tại Champions League vào tháng 12 năm 2020 - và khó có thể tái đấu sớm sau khi anh chuyển đến đội bóng Al-Nassr của Ả Rập Xê Út.

Vì vậy, một số người dùng trên Twitter đã nhanh chóng gửi những bình luận để đáp lại bài đăng sai lầm này, bài viết đã nhanh chóng được đội ngũ quản trị của Barca gỡ bỏ và sửa chữa.

Một người nói: "Chỉ là lỗi ngẫu nhiên thôi."

Một người khác viết: "Bị ám ảnh."

Người thứ ba nói thêm: “Họ vẫn đang gặp ác mộng về việc Ronaldo ghi bàn vào lưới họ”.

Người thứ tư trả lời: “Chắc đang nhớ CR7?.”

Và một người dùng cuối cùng đã nhận xét: "Sao bạn có thể vô tình làm điều đó?"

Rời Real đã lâu, Ronaldo vẫn khiến Barca phải 'ngã ngửa' 328244
Cristiano Ronaldo đã ghi 20 bàn vào lưới Barca. Ảnh: GETTY

Quay trở lại với trận đấu vừa qua của Barca, tiền đạo Joao Felix thực sự đã có một trận đấu đáng nhớ. Cầu thủ mới chuyển đến theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid đã có màn trình diễn xuất sắc nhất trận đấu - bao gồm cả việc mở tỷ số ở phút thứ 25 và thực hiện một cú nhả bóng để kiến ​​tạo cho Robert Lewandowski ghi bàn 7 phút sau đó.

Ferran Torres, Raphinha và bàn thắng solo tuyệt vời của Joao Cancelo đã hoàn tất chiến thắng 5-0 giúp Barcelona "phả hơi nóng" vào cuộc đua vô địch với Real Madrid.

Paris Saint-Germain hòa Al-Nassr của Cristiano Ronaldo tại Nhật Bản (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT