Quảng cáo
thethao247.vn

Joao Felix thăng hoa tột đỉnh, Barca thắng lớn ngày ra quân Cúp C1 2023/24

Thứ tư, 20/09/2023 05:43 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Barca vs Royal Antwerp) - Barcelona đã có chiến thắng dễ dàng trước Royal Antwerp trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 1 bảng H Champions Leagues 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Không có gì bất ngờ khi Gã khổng lồ xứ Catalan là một đẳng cấp khác so với đội bóng đến từ Bỉ và đã ghi ba bàn trong 22 phút đầu tiên để khiến đội khách không còn đường "cứu vớt".

Joao Felix tiếp tục có một trận đấu ấn tượng khi là người mở tỷ số ở phút thứ 11 khi anh đột phá từ cánh trái vào vòng cấm để thực hiện một cú sút chìm đầy hiểm hóc. Tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục tạo dấu ấn 8 phút sau đó, khi anh có đường kiến tạo cho Lewandowski ghi bàn thắng thứ 100 trên các giải đấu cấp câu lạc bộ của UEFA.

Joao Felix thăng hoa tột đỉnh, Barca thắng lớn ngày ra quân Cúp C1 2023/24 329365
Joao Felix tiếp tục có màn trình diễn chói sáng trong màu áo Barca. Ản: GETTY

Tiếp đà thăng hoa, sức tấn công của Barcelona không ngừng nghỉ và họ đã ghi thêm bàn thứ 3 khi Jelle Bataille không may cản phá đường chuyền của Raphinha vào lưới nhà.

Sau giờ nghỉ, Gavi tiếp tục ghi thêm bàn thắng thứ 4 cho Barca trước khi Joao Felix thể hiện một màn trình diễn điêu luyện ở trận thứ hai khoác áo Blaugrana bằng cú đánh đầu ngược ghi bàn ở phút 66.

Kết quả cho thấy Barcelona đứng đầu bảng H trước FC Porto - đội đã thắng Shakhtar Donetsk với tỷ số 3-1.

Trận đấu
Barcelona
5 - 0
20.09.2023 02:00
Antwerp

Tường thuật Barcelona vs Antwerp, 20/09/2023

66'
5 - 0
Và đó là một bàn thắng! Joao Felix (Barcelona) sút bóng chuẩn xác qua người thủ môn.
66'
Raphinha (Barcelona) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc và có vẻ như bóng sẽ được căng ngang vào vòng cấm.
66'
Một đường chuyền xé toang hàng phòng thủ đưa bóng rất vừa tầm chạy của Joao Cancelo (Barcelona) bên trong vòng cấm. Không cần nửa giây quan sát, anh sút căng như kẻ chỉ về phía bên phải khung thành, tuy nhiên thủ môn Jean Butez đã có một tình huống cứu thua xuất thần. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Barcelona.
65'
Barcelona thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
64'
Raphinha (Barcelona) tung một cú sút căng một chạm từ trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã lăn xả cản phá. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Barcelona.
63'
Barcelona muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.
60'
Mark van Bommel quyết định có sự thay đổi. Ritchie De Laet (FC Antwerp) thay thế Michel-Ange Balikwisha.
60'
Thay người. Alhassan Yusuf (FC Antwerp) vào sân thay cho Jurgen Ekkelenkamp.
60'
Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Vincent Janssen rời sân và được thay thế bởi George Ilenikhena (FC Antwerp).
58'
Đây là sự thay đổi. Gavi đang rời sân Xavi trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Fermin Lopez (Barcelona).
58'
Đó sẽ là một sự thay đổi người. Oriol Romeu (Barcelona) đã sẵn sàng vào sân thế chỗ cho Frenkie de Jong.
56'
Jules Kounde (Barcelona) sút bóng từ ngoài vòng cấm nhưng cú sút đi vọt xà trong gang tấc.
54'
4 - 0
Vào! Gavi (Barcelona) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng vào bên trái khung thành. Tỉ số là 4:0.
54'
Ilkay Gundogan (Barcelona) sút bóng trong vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã che chắn rất tốt.
53'
Jules Kounde (Barcelona) treo bóng vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phản ứng nhanh và phá bóng ra xa.
51'
Raphinha (Barcelona) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy.
50'
Sau quả phạt góc, Toby Alderweireld (FC Antwerp) tranh chấp rất dũng cảm nhưng anh không thể lái quả bóng theo đúng ý của mình. Quả đánh đầu đi lệch khá xa ra ngoài cột dọc bên trái.
50'
Michel-Ange Balikwisha (FC Antwerp) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc sau khi hậu vệ đối phương đã phá bóng ra hết đường biên ngang.
48'
Jean Butez là người bật cao để bắt bóng từ quả phạt góc được thực hiện bởi Ilkay Gundogan (Barcelona).
47'
Số lượng khán giả là 40989.
46'
Cầu thủ hai đội đã trở lại sân sau giờ nghỉ và hiệp hai của trận đấu chuẩn bị bắt đầu.
45+2'
Trọng tài Radu Marian Petrescu chậm rãi đưa còi lên miệng và thổi còi báo hiệu khép lại hiệp thi đấu đầu tiên.
45+1'
Alejandro Balde (Barcelona) có cơ hội dứt điểm từ bên trong vòng cấm nhưng cú sút của anh bay chệch cột dọc bên trái.
45'
Chúng ta sẽ có 1 phút bù giờ.
44'
Một cú ra chân rất nhanh của Arbnor Muja (FC Antwerp) từ rìa vòng cấm đưa bóng đi khá căng về phía góc thấp bên trái khung thành, nhưng Marc-Andre ter Stegen đã có một pha cản phá tốt để từ chối nỗ lực của anh.
43'
Arbnor Muja (FC Antwerp) đã rất nỗ lực để đón một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng anh ấy đã không với tới được quả bóng.
42'
Alejandro Balde (Barcelona) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa.
39'
Robert Lewandowski (Barcelona) đã ở vào thế việt vị rất rõ. Trọng tài biên đã có một quyết định dễ dàng và chính xác.
38'
Frenkie de Jong (Barcelona) nỗ lực chuyền bóng cho Joao Felix, nhưng đường chuyền quá thừa lực và cơ hội đã trôi qua.
36'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Gavi (Barcelona) là khá thô bạo và trọng tài Radu Marian Petrescu đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
34'
Raphinha (Barcelona) tung một cú sút tốt, đưa bóng đi chìm vào giữa khung thành, nhưng nỗ lực của anh đã nằm gọn trong găng tay thủ môn.
32'
Arbnor Muja (FC Antwerp) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.
32'
Robert Lewandowski (Barcelona) đã ở một vị trí rất thuận lợi trong vòng cấm và anh chỉ chậm một nhịp chạy để đón đường chọc khe từ đồng đội.
30'
Arbnor Muja (FC Antwerp) làm ngã đối phương. Radu Marian Petrescu có tầm nhìn rõ ràng và thổi phạt.
29'
Hàng phòng ngự đã phá bóng an toàn sau quả tạt nguy hiểm từ tình huống phạt góc được thực hiện bởi Ilkay Gundogan (Barcelona).
28'
Joao Felix (Barcelona) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng. Barcelona buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
28'
Alejandro Balde (Barcelona) tạt bóng vào, nhưng quả bóng được phá ra bởi một cầu thủ phòng ngự.
27'
Số quả phạt góc – 2:1.
25'
Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi Ilkay Gundogan (Barcelona).
22'
3 - 0
Đó là một bàn phản lưới nhà! Một khoảnh khắc rất đáng tiếc cho Jelle Bataille (FC Antwerp), người đã nỗ lực cản phá một quả tạt vào vòng 5m50, nhưng cuối cùng anh lại tự đưa bóng về lưới nhà. Tỉ số là 3:0.
21'
Radu Marian Petrescu giữ nguyên quyết định ban đầu sau khi kiểm tra lại băng ghi hình trận đấu. Không có bất kì một sai phạm nào, bàn thắng sẽ được công nhận!
21'
Các cầu thủ Barcelona phải tạm hoãn màn ăn mừng vì trọng tài Radu Marian Petrescu sẽ xem xét lại tính hợp lệ của bàn thắng qua hệ thống VAR, có lẽ để kiểm tra lại một tình huống dường như là việt vị trong quá trình lên bóng.
19'
2 - 0
Robert Lewandowski (Barcelona) đón đường căng ngang hoàn hảo vào sâu bên trong vòng cấm từ Joao Felix và tung cú sút chuẩn xác vào góc thấp bên phải. Tỉ số đã được nâng lên: 2:0.
18'
Arthur Vermeeren (FC Antwerp) giành được bóng sau quả phạt góc và tung cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng nó đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự.
17'
Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Antwerp được hưởng một quả phạt góc.
16'
Ilkay Gundogan (Barcelona) sẽ thực hiện quả đá phạt góc.
15'
Raphinha (Barcelona) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn. Bóng đã đi ra ngoài sân. Barcelona đã được hưởng một quả phạt góc.
15'
Barcelona liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.
14'
Owen Wijndal (FC Antwerp) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Radu Marian Petrescu đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
11'
1 - 0
Joao Felix (Barcelona) nhận bóng tại rìa vòng cấm và anh ghi một bàn thắng đầy ma thuật với cú sút chuẩn xác hiểm hóc về phía bên trái khung thành!
10'
Alejandro Balde (Barcelona) thực hiện một pha tạt bóng bổng tốt vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương cảnh giác và một hậu vệ đã phá bóng ra xa.
9'
Raphinha (Barcelona) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Radu Marian Petrescu đã dừng trận đấu và thổi phạt.
8'
Michel-Ange Balikwisha (FC Antwerp) gần như đã tạo ra được một cơ hội ghi bàn, nhưng nỗ lực chọc khe cho một đồng đội của anh đã không thành công.
6'
Joao Felix (Barcelona) cướp được quả bóng từ đối thủ nhưng bị phạt vì phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức cắt còi.
5'
Vincent Janssen (FC Antwerp) cố gắng đón một pha chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu.
4'
Joao Felix (Barcelona) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
2'
Liên tiếp là những pha chuyền bóng khéo léo của Antwerp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
1'
Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, trận đấu ngày hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Antwerp sẽ giao bóng.
Radu Marian Petrescu sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.
Đội hình xuất phát đã được cập nhật và bạn có thể xem chúng trong mục Đội hình.
Chào mừng các bạn đến với chuyên mục tường thuật trực tiếp của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng truyền tải những thông tin chi tiết nhất từ sân bóng. Chỉ còn vài phút nữa là trận đấu sẽ bắt đầu.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
17
Alonso
Alonso
26
Astralaga
Astralaga
30
Casado
Casado
32
Lopez
Lopez
5
Martinez
Martinez
13
Pena
Pena
20
Roberto
Roberto
18
Romeu
Romeu
7
Torres
Torres
27
Yamal
Yamal
2
De Laet
De Laet
26
De Wolf
De Wolf
19
Ejuke
Ejuke
9
Ilenikhena
Ilenikhena
7
Kerk
Kerk
91
Lammens
Lammens
55
Valencia
Valencia
33
Van Den Bosch
Van Den Bosch
8
Yusuf
Yusuf
Huấn luyện viên
Xavi
Xavi
van Bommel M.
van Bommel M.

Barcelona đang thi đấu mùa giải thứ 20 liên tiếp tại Cúp C1 châu Âu, trong khi đây là lần đầu tiên đội khách góp mặt ở vòng bảng. Royal Antwerp đã giành được suất vào bảng thông qua vòng loại trực tiếp khi đánh bại AEK Athens với tổng tỷ số 3-1. 

Đoàn quân của Xavi tiếp tục chiến dịch La Liga sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế với chiến thắng toàn diện 5-0 trên sân nhà trước Real Betis hồi cuối tuần trước. Tiền đạo số 1 Robert Lewandowski ghi bàn trận thứ 3 liên tiếp trong khi Joao Felix "mở tài khoản" trong màu áo mới.

Trực tiếp Barca vs Royal Antwerp, 2h00 hôm nay 20/9 329229
Barca đang có phong độ cao trong thời gian gần đây. Ảnh: GETTY

Đội khách cũng đánh dấu sự trở lại của họ sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế bằng một chiến thắng khi vượt qua Westerlo với chiến thắng 3-0 trên sân khách. Vincent Janssen có tên trong danh sách ghi bàn, nâng tổng số bàn thắng của cầu thủ này ở Giải chuyên nghiệp Bỉ lên 5 bàn.

Barca vs Royal Antwerp diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 2h00 hôm nay 20/9/2023
  • Giải đấu: Vòng bảng Champions League 2023/24
  • Địa điểm: SVĐ Estadi Olimpic Lluis Companys

Xem trực tiếp Barca vs Royal Antwerp ở đâu?

Hiện nay, toàn bộ các trận đấu thuộc UEFA Champions League đều được trực tiếp phát sóng trên hệ thống FPT Play. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Barca vs Royal Antwerp ngay tại bài viết này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Barca vs Royal Antwerp

  • Cho đến nay, hai đội đã gặp nhau hai lần, cả hai lần gặp nhau đều diễn ra ở Cúp hội chợ liên thành phố đầu tiên vào mùa giải 1965–66. Cả hai đội đều giành được chiến thắng trên sân nhà, mặc dù tổng cộng Barca đã đi tiếp vào vòng tiếp theo.
  • Barca đã có một khởi đầu bất bại trong mùa giải này, khi thắng 4 trong 5 trận cho đến nay. Trên sân nhà, họ có thành tích 100% khi thắng 2 trận với tổng tỷ số 7-0.
  • Đội khách chỉ phải chịu một thất bại trên mọi đấu trường mùa này, với thất bại đó là trận sân khách trước Anderlecht ở Giải VĐQG Bỉ.
  • Barca chỉ giành được hai chiến thắng trong tám trận ra quân gần nhất tại Champions League trong khi phải chịu bốn thất bại trong khoảng thời gian đó. Họ cũng không khá hơn trên sân nhà với 4 trận thua và 2 trận thắng trong 8 trận gần đây nhất.

Đội hình dự kiến Man City vs West Ham

  • Man City: Ederson; Walker, Dias, Akanji, Gvardiol; Rodri, Nunes; Bernardo, Alvarez, Foden; Haaland.
  • West Ham: Areola; Kehrer, Zouma, Aguerd, Emerson; Alvarez, Ward-Prowse; Bowen, Paqueta, Benrahma; Antonio.

Đội hình dự kiến Barca vs Royal Antwerp

  • Barca: Ter Stegen; Cancelo, Kounde, Christensen, Balde; Gavi, De Jong, Gundogan; Yamal, Lewandowski, Felix
  • Royal Antwerp: Butez; Bataille, Van den Bosch, Coulibaly, De Laet; Keita, Ekkelenkamp, Vermeeren; Balikwisha, Janssen, Muja

Phong độ Barca gần đây

17/09/23

Barca

5 - 0

Betis

04/09/23

Osasuna

1 - 2

Barca

27/08/23

Villarreal

3 - 4

Barca

21/08/23

Barca

2 - 0

Cadiz

14/08/23

Getafe

0 - 0

Barca

Phong độ Royal Antwerp gần đây

16/09/23

Westerlo

0 - 3

Royal Antwerp

03/09/23

Royale Union SG

2 - 2

Royal Antwerp

31/08/23

AEK Athens FC

1 - 2

Royal Antwerp

23/08/23

Royal Antwerp

1 - 0

AEK Athens FC

19/08/23

Leuven

1 - 1

Royal Antwerp

Lewandowski và Joao Felix chuẩn bị cho Champions League (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT