Quảng cáo

Trận Cadiz vs Barca gặp sự cố hy hữu, thủ môn sắm vai người hùng

Chủ nhật, 11/09/2022 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Những phút cuối trận giữa Cadiz và Barca bất ngờ bị tạm dừng bởi 1 CĐV bị đột quỵ trên khán đài.

Nghe nội dung bài viết

Phút 82 của trận đấu giữa Cadiz vs Barca rạng sáng 11/9 (giờ Việt Nam), 1 CĐV đã bị đột quỵ trên khán đài. Thủ thành Jeremias Ledesma nhận được thông tin và lập tức báo cáo để trọng tài chính tạm dừng trận đấu. Thủ môn của Cadiz sau đó nhanh chóng chuyển bộ dụng cụ y tế, trong đó có máy khử rung tim lên khu vực CĐV gặp nạn lên khán đài. Các nhân viên y tế của cả Cadiz lẫn Barca cũng di chuyển ngay lên khán đài để xử lý sự việc. Ngoài ra, 1 CĐV tại sân là bác sĩ về tim mạch cũng chạy tới để hỗ trợ.

Trận Cadiz vs Barca gặp sự cố hy hữu, thủ môn sắm vai người hùng 185398
Thủ thành Conan vận chuyển bộ dụng cụ y tế lên phía khán đài nơi 1 CĐV bị đột quỵ

Khoảng khán đài có cổ động viên gặp nạn được sơ tán toàn bộ để giúp các nhân viên y tế có thể hoạt động dễ dàng. Cùng lúc này xe cấp cứu từ bệnh viện đã tới và cáng trên sân cũng được trưng dụng để di chuyển nạn nhân. Trong khi đó, các cầu thủ của cả hai đội đứng đợi trên sân khoảng 20 phút, một số người đã cầu nguyện. Trọng tài Carlos Del Cerro đã quyết định huy động các cầu thủ vào đường hầm để chờ. Mặc dù vậy, mộ số cầu thủ Cadiz vẫn nán lại trên sân để chờ đợi thông tin.

Trận Cadiz vs Barca gặp sự cố hy hữu, thủ môn sắm vai người hùng 185399
Cầu thủ hai đội đã rất lo lắng, một số người đã cầu nguyện

Ngoài ra, có thêm 1 CĐV khác cũng bị ngất ngay tại sân. Nhưng không có vấn đề gì quá nghiêm trọng. CĐV này sau khi được sơ cứu đã nhanh chóng tỉnh lại. Khoảng 40 phút sau khi sự cố diễn ra, trận đấu giữa Cadiz vs Barca tiếp tục trở lại. Chung cuộc, thầy trò Xavi Hernandez giành chiến thắng với tỉ số 4-0 nhờ các bàn thắng của Frenkie De Jong, Lewandowski, Ansu Fati và Ousmane Dembele.

Tai họa xảy ra, Barca không vui nổi dù nhất bảng

Được Barca chiếu cố, 'cầu thủ xuất sắc nhất thế giới' chứng minh Xavi đã đúng

Pha phối hợp ghi bàn điệu nghệ của Lewandowski và Pedri (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT