Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 9/2: Haaland gia nhập gã khổng lồ, PSG chốt HLV đại tài

Thứ năm, 09/02/2023 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Haaland cập bến La Liga hay PSG chốt HLV đại tài sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 9/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 9/2

Haaland có thể gia nhập Real Madrid

Những thông tin mới nhất từ Mundo Deportivo cho biết, Real Madrid đang theo dõi tình hình của tiền đạo Erling Haaland tại Man City và sẵn sàng đưa ra mức giá chiêu mộ kỷ lục cho chân sút người Na Uy. Cũng theo nguồn tin trên, nếu The Citizens bị phát hiện có gian lận các quy tắc tài chính, Los Blancos sẽ ngay lập tức nhập cuộc để chiêu mộ Haaland.

screenshot-108-1675936821.jpg
Haaland có thể gia nhập Real Madrid. Ảnh: GETTY

Trong bối cảnh tiền đạo chủ lực của Real là Karim Benzema đang có dấu hiệu sa sút và liên tiếp gặp phải chấn thương, Haaland sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho tiền đạo người Pháp tại Santiago Bernabeu.

PSG nhắm Pep Guardiola

Theo truyền thông Pháp, PSG đang đưa Pep Guardiola vào tầm ngắm để ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Công viên các Hoàng tử. Theo đó, HLV người Tây Ban Nha sẽ nói lời chia tay với Man City nếu các cáo buộc vi phạm quy tắc tài chính là đúng.

Bất chấp việc HLV đương nhiệm Christophe Galtier đang làm khá tốt công việc của mình, PSG vẫn muốn nhiều hơn thế, đặc biệt là kế hoạch phát triển đội bóng một cách lâu dài, và không ai khác ở thời điểm này làm điều đó tốt hơn Pep.

villa-59-pep-cigar-1-1675936896.jpg
PSG quan tâm Pep Guardiola. Ảnh: GETTY

Aubameyang đến MLS

Tờ Relevo của Tây Ban Nha đưa tin Chelsea sẵn sàng trả toàn bộ khoản lương 160,000 Bảng/tuần của Aubameyang và để cầu thủ này ra đi. Bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Gabon nhiều khả năng là LAFC ở Mỹ.

Các cuộc đàm phán giữa Aubameyang và LAFC đã diễn ra từ đầu tuần này và nó có tiến triển tích cực. Cũng theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, hai bên đang đàm phán để có một hợp đồng mượn đến tháng 6, thời điểm mà gần như chắc chắn Aubameyang sẽ bị bán đứt khỏi Chelsea.

chelseas-pierre-emerick-aubameyang-warming-785209734-1675936959.jpg
Aubameyang chia tay Chelsea. Ảnh: GETTY

Tottenham không bán Harry Kane cho đối thủ tại Premier League

Man United được cho là đã thất bại trong việc theo đuổi tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Đội trưởng đội tuyển Anh được cho là sẽ ở lại Spurs sau kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tờ The Times khẳng định, đội bóng thành London quyết tâm giữ chân tiền đạo này và sẽ không bán Kane cho đối thủ tại Premier League.

kane-1675937024.jpg
Tottenham không bán Kane cho các đối thủ tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: GETTY

Arsenal theo đuổi Dusan Vlahovic

Theo truyền thông Ý, Pháo thủ có thể theo đuổi tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus vào mùa hè. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates sẽ phải cạnh tranh với một số đội bóng lớn tại Serie A và còn cả Manchester United.

maxresdefault-57-1675937094.jpg
Arsenal chiêu mộ Vlahovic. Ảnh: Internet

Milan Skriniar bị tước băng đội trưởng

Inter Milan đã tước băng đội trưởng của Milan Skriniar sau khi ngôi sao này ký hợp đồng trước với PSG. Hậu vệ này sẽ đầu quân cho nhà vô địch Pháp vào mùa hè theo dạng miễn phí sau nhiều tuần đồn đoán về chuyển nhượng .

screenshot-109-1675937141.jpg
Skriniar bị tước băng đội trưởng. Ảnh: GETTY

XÁC NHẬN: Thương vụ Messi trở lại Barca chính thức ngã ngũ

Ngoài PSG, Messi có thêm bến đỗ 'ông lớn' sẵn sàng chiêu mộ

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT