Quảng cáo
thethao247.vn

Ronaldo tạo cơn sốt, Saudi Pro League vẫn gây thất vọng đến khó tin

Thứ tư, 29/11/2023 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Saudi Pro League phải hứng chịu một nỗi buồn vào cuối tuần trước, khi chỉ có 447 người hâm mộ có mặt để chứng kiến ​​màn trình diễn của Al-Wehda và Al-Khaleej.

Nghe nội dung bài viết

Al-Wehda tiếp đón Al-Khaleej tại Sân vận động King Abdulaziz có sức chứa 38.000 người vào cuối tuần trước, trận đấu mà họ đã giành chiến thắng 3-1. Một hat-trick của cựu tiền đạo Manchester United - Ighalo là đủ để ấn định chiến thắng trong khi Fabio Martins ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho đội khách.

Kết quả trên khiến Al-Wehda đứng thứ 9 tại Saudi Pro League với 6 chiến thắng sau 14 trận mở màn. Bất chấp màn thể hiện xuất sắc của Ighalo, không có nhiều người hâm mộ có mặt để chứng kiến ​​​​khi chỉ có 447 CĐV có mặt trong trận đấu - khiến sân vận động khổng lồ của câu lạc bộ gần như trống rỗng.

Đây không phải là lần đầu tiên giải đấu gặp rắc rối vì số lượng khán giả tham dự thấp đến kinh ngạc. Al-Ettifaq của Steven Gerrard vào tháng trước chỉ có 696 người hâm mộ đến coi trận đấu với Al-Riyadh tại Sân vận động Prince Faisal Bin Fahd với sức chứa 10.000 chỗ ngồi.

Ronaldo tạo cơn sốt, Saudi Pro League vẫn gây thất vọng đến khó tin 364212
Cựu sao MU Ighalo lập hat-trick cho Al Wehda. Ảnh: GETTY

Bất chấp lượng người tham dự ở Saudi Pro League thấp đến mức đáng kinh ngạc, vẫn có rất nhiều người lạc quan trên khắp quốc gia vùng Vịnh rằng bóng đá nơi đây sẽ tiếp tục phát triển. Và Cristiano Ronaldo đã dự đoán Saudi Pro League sẽ trở thành một trong những giải đấu lớn nhất thế giới.

Phát biểu hồi đầu năm nay, CR7 nói: "Tôi rất ngạc nhiên. Các cầu thủ nước ngoài có những phẩm chất khác nhau. Năm, sáu hoặc bảy năm nữa, đây sẽ là giải đấu cạnh tranh thứ tư hoặc thứ năm trên thế giới nếu họ tiếp tục với kế hoạch tương tự." 

Saudi Pro League sẽ hoạt động trở lại trong tuần này khi Al Hilal cố gắng củng cố vị trí đầu bảng của họ với 4 điểm cách biệt so với đội đứng thứ 2 là Al Nassr của Ronaldo. 

Paris Saint-Germain hòa Al-Nassr của Cristiano Ronaldo tại Nhật Bản (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT