Quảng cáo

'Bán hành' tại Trung Đông, Ronaldo chốt hợp đồng lịch sử mới với Al Nassr

Thứ hai, 27/11/2023 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo nói rằng anh đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng mới với Al Nassr để tiếp tục hành trình tìm kiếm những kỷ lục vô tiền khoáng hậu mà chưa muốn giải nghệ.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang thể hiện chuỗi phong độ tuyệt vời trong năm 2023 này, bất chấp việc tuổi 39 đã ở rất gần.

Đến hiện tại, Ronaldo đã ghi tổng cộng 48 bàn thắng, tham gia góp công vào 62 bàn thắng trong màu áo Al Nassr và tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. CR7 đang chứng minh cho cả thế giới thế rằng anh "miễn nhiễm" với tuổi tác và sự suy giảm phong độ.

Mới đây, Ronaldo tiếp thêm niềm vui cho các CĐV Trung Đông với thông tin muốn gắn bó với Al Nassr thêm 4 năm nữa, tức là năm 2027, sau khi World Cup 2026 khép lại.

Theo báo cáo từ Al Harbi, nhà báo rất thân với Al Nassr thì đích thân Ronaldo đã thông báo với lãnh đạo CLB về quyết định của mình, trước khi về tập trung đội tuyển quốc gia tham dự 2 trận đấu cuối cùng tại vòng loại Euro 2024.

'Bán hành' tại Trung Đông, Ronaldo chốt hợp đồng lịch sử mới với Al Nassr 362906
Cristiano Ronaldo vẫn đang giữ được phong độ rất cao lúc này. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, Al Harbi cũng tin tưởng rằng kỳ World Cup 2026 và cuối cùng chơi bóng trong màu áo Al Nassr năm 2027 sẽ là cái kết cho sự nghiệp của Ronaldo, một cái kết đẹp và hoàn mỹ được lên kế hoạch từ thời điểm này.

Ngoài ra, Al Harbi thông báo rằng hợp đồng mới giữa Ronaldo và Al Nassr sẽ tiếp tục tăng mức lương, xây chắc vị trí cao nhất lịch sử bóng đá thế giới dành cho Ronaldo và được hứa hẹn sẽ còn thay đổi và nâng dần lên trong nhiều năm tới nữa.

Đây là thông tin cực vui với người hâm mộ Al Nassr lúc này, bởi trên đôi vai của Ronaldo, đại diện Riyadh vẫn đang bay cao mà chưa hề có dấu hiệu dừng lại, trong mọi cuộc đua danh hiệu mùa giải 2023/24, nổi bật như Saudi Pro League hay AFC Champions League.

Ronaldo tại Al Nassr. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm