Quảng cáo

Chơi dao đứt tay, Al Nassr lắc đầu ngao ngán vì Ronaldo

Thứ ba, 21/11/2023 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Al Nassr thông báo họ có thể lỗ 400-500 triệu USD trong năm nay, 1 năm sau khi Cristiano Ronaldo tới Saudi Pro League.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo chuyển đến Saudi Pro League, hiệu ứng CR7 ngay lập tức mang về những giá trị không thể đong đếm cho giải VĐQG Ả Rập Saudi.

Tuy nhiên, lợi bất cập hại là điều khó tránh khỏi khi mới đây, Giám đốc điều hành của Saudi Pro League tuyên bố rằng Al Nassr sẽ lỗ cực nặng trong năm nay, hệt như việc "chơi dao có ngày đứt tay".

Theo các báo cáo lưu hành trên Twitter X, Al Nassr sẽ lỗ tài chính từ 400 đến 500 triệu USD trong năm nay. Giám đốc điều hành Saudi Arabia và cựu giám đốc điều hành của SPL Saad Al Lathith tiết lộ rằng điều này là do việc chấm dứt hợp đồng với cầu thủ và trả các điều khoản phạt.

Sau khi Al Nassr ký hợp đồng với Ronaldo, họ đã phải loại bỏ một số cầu thủ nước ngoài. Điển hình là Vincent Aboubaker, người chơi ở vị trí tương tự Ronaldo.

Nửa tỷ USD, Ronaldo báo tin không thể buồn hơn đến Al Nassr 359698
Một trong những nguyên nhân chính khiến Al Nassr lỗ nặng năm nay là bởi chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Getty.

Theo báo cáo từ RMC Sport, hợp đồng đã bị chấm dứt theo thỏa thuận chung và Aboubaker nhận được mọi quyền tài chính của mình. Trường hợp của Rudi Garcia cũng tương tự, Garcia rời Al Nassr theo thỏa thuận chung ở mùa giải trước.

Hợp đồng cầu thủ bị chấm dứt trước khi hết hạn và yêu cầu bồi thường cho cầu thủ. Hơn nữa, điều này được áp dụng cho tất cả các câu lạc bộ SPL quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn hết hạn. Do đó, Al Nassr sẽ không phải là đội duy nhất thua lỗ trong năm nay.

Đây là thông tin rất buồn với NHM Al Nassr bởi rõ ràng, họ đang rất chờ đợi kỳ chuyển nhượng đông mở cửa để sẵn sàng chào đón thêm các tân binh. Tuy nhiên, Ronaldo và các đồng đội nhiều khả năng sẽ khó có thể làm điều đó, trong bối cảnh hiện tại.

Ronaldo tại Al Nassr. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm