Quảng cáo

Trở lại Cúp C1 châu Á, Ronaldo nhận thách thức khó tin từ đối thủ

Chủ nhật, 26/11/2023 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đủ sức khỏe và sẵn sàng ra sân trong trận đấu tới của Al Nassr tại lượt đấu tiếp theo tại AFC Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Thử thách tiếp theo của Cristiano Ronaldo và các đồng đội tại Al Nassr sẽ là cuộc tiếp đón đại diện Iran, Persepolis trên sân nhà AL-AWWAL PARK Stadium vào thứ 3, trong khuôn khổ lượt trận thứ 5, vòng bảng AFC Champions League 2023/24.

Dù chơi trên sân nhà và được đánh giá là cửa trên, nhưng các chuyên gia vẫn dự đoán chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn với đại diện Saudi Pro League.

Persepolis là đối thủ cực kỳ khó chịu với lối chơi máu lửa và không ngại va chạm. Chính đại diện Iran đã khiến Al Nassr phải rất chật vật mới kiếm trọn vẹn 3 điểm trong trận lượt đi giữa 2 đội, ngày Ronaldo bất ngờ tịt ngòi và mất chuỗi ghi bàn liên tiếp.

Tiếp thêm động lực cho các đồng đội và làm nóng trước trận đấu thì mới đây, thủ môn Alireza Beiranvand của Persepolis đã gửi một lời thách thức tới CR7 lần thứ 2.

Trở lại Cúp C1 châu Á, Ronaldo nhận thách thức khó tin từ đối thủ 362636
Ronaldo lập cú đúp trong trận đấu tại vòng 14 Saudi Pro League. Ảnh: Getty.

The Nassr Zone dẫn lời: "Cristiano Ronaldo? Anh ấy là một cầu thủ giỏi nhất, mọi người đều muốn đối đầu với anh ấy và cá nhân tôi rất vui khi làm được điều đó 3 lần".

"Anh ấy rất xuất sắc, nhưng đội bóng của chúng tôi đủ tốt và không ngần ngại tạo ra bất ngờ ngay tại Riyadh".

"Cá nhân tôi với vai trò là thủ môn, vừa là nhiệm vụ lại vừa là người ngăn cản anh ấy lập những siêu phẩm. Trận lượt đi tôi chơi tốt và Persepolis cũng vậy, chúng tôi sẽ cùng nhau làm lại điều đó một lần nữa".

Những tuyên bố rất tự tin của Alireza Beiranvand hoàn toàn có lý, bởi chính anh là người đã từ chối nhiều cơ hội làm bàn ngon ăn của Ronaldo trong cuộc đụng độ trước đó, với những tình huống cứu thua xuất thần.

Tuy nhiên, với phong độ đỉnh cao đang có, nhất là cú đúp siêu hạng mới lập tại vòng 14 Saudi Pro League, chắc chắn tiền đạo 38 tuổi sẽ rất quyết tâm phá lưới Persepolis, khi mà trong cuộc đua Chiếc giày vàng 2023, CR7 chỉ còn kém người dẫn đầu Erling Haaland đúng 1 bàn thắng nữa, việc thách thức Ronaldo ghi bàn thời điểm này là một quyết định khá "liều lĩnh" của thủ thành Persepolis.

Ronaldo và các đồng đội giao lưu cùng fan ở Nhật. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm