Quảng cáo

Thăng hoa tại Al Nassr, Ronaldo gửi 'quà đặc biệt' đến Tây Ban Nha

Chủ nhật, 26/11/2023 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã gửi một món quà cực kỳ đặc biệt đến thủ đô của Tây Ban Nha với lời chúc thành công.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, "Ronaldo mới" của Real Madrid - Vinicius Jr đã đăng tải trên Instagram cá nhân một bức ảnh về món quà đặc biệt mà anh nhận được từ thần tượng Cristiano Ronaldo của mình, trong khi điều trị chấn thương ở Madrid.

Cụ thể, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã gửi cho "người kế nhiệm" của mình tại Los Blancos chiếc áo đấu anh mặc trong chiến thắng của Selecao châu Âu trước tuyển Liechtenstein ở vòng loại Euro 2024 vừa kết thúc, kèm dòng chữ ký ý nghĩa.

Báo chí xứ Đấu bò giải thích rằng đó là bởi Vinicius đã sao chép lại màn ăn mừng "Calma" nổi tiếng của CR7 sau khi ghi lập cú đúp vào lưới Valencia trong chiến thắng 5-1 của Real Madrid ngày 12/11 vừa qua.

Cỗ vũ người kế nhiệm tại Real, Ronaldo gửi 'quà đặc biệt' đến Tây Ban Nha 362549
Món quà đặc biệt mà Vinicius nhận được từ Cristiano Ronaldo. Ảnh: Instagram.

Ngoài ra, lý do khác là bởi các khán giả tại Santiago Bernabeu đã hô vang cụm từ “Vinicius Junior, loolololo!” - nhằm ca ngợi tuổi trẻ và tài năng sáng giá cũng như hy vọng về sự trở mình và tiến tới đẳng cấp cao hơn dành cho tiền đạo người Brazil, câu khẩu hiệu mà các Madridista đã từng dành tặng cho Cristiano Ronaldo khi anh còn khoác áo Los Blancos.

Đáng chú ý, Vinicius dùng một vị trí đặc biệt trong nhà dùng để trao bức tranh về những vận động viên vĩ đại nhất mọi thời đại mà anh yêu thích, được vẽ bởi nghệ sĩ người Tây Ban Nha Rene Makela, minh họa những thần tượng mà Vinicius ngưỡng mộ từ ngày xỏ giày theo nghiệp quần đùi áo số, điển hình như 2 huyền thoại của bóng đá Brazil là Pele và Ronaldo Nazario, đặc biệt với vị trí trung tâm và trang trọng nhất dành cho Cristiano Ronaldo.

Tại Ả Rập lúc này, Ronaldo hoàn toàn khỏe mạnh sau khi lập 1 cú đúp siêu hạng trong chiến thắng mới nhất của Al Nassr tại vòng 14 Saudi Pro League và sẵn sàng ra sân tại AFC Champions League vào thứ 3 tới.

Vinicius tại Real Madrid. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm