Quảng cáo

'Ông trùm' lộ thông tin mật, vụ MU chiêu mộ Mbappe đã sáng tỏ

Thứ năm, 15/09/2022 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nhiều thông tin cho rằng tiền đạo Kylian Mbappe của PSG được Manchester United liên hệ cho một phi vụ chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, có nhiều thông báo cho rằng Manchester United đang theo dõi tiền đạo Mbappe của PSG. Mặc dù chân sút người Pháp mới gia hạn hợp đồng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng đã có thông tin cho rằng, ngôi sao 24 tuổi có thể ra đi miễn phí vào năm 2024. Từ những thông tin trên, Man Utd đã ngay lập tức quan tâm đến cầu thủ này. Trước đó, Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với nhiều cầu thủ tự do trong những năm gần đây như Christian Eriksen, Tom Heaton, Zlatan Ibrahimovic hay Lee Grant. Nhưng Mbappe sẽ là phi vụ lớn nhất trong số đó.

'Ông trùm' lộ thông tin mật, vụ MU chiêu mộ Mbappe đã sáng tỏ 187868
Mbappe sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với PSG. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, theo 'ông trùm' chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United vẫn chưa liên hệ với đại diện của tuyển thủ người Pháp mặc dù có những thông tin cho rằng họ vẫn theo dõi cầu thủ này.

"Thành thật mà nói, vào lúc này, không có bất cứ một liên hệ nào của MU đối với Mbappe. Cậu ấy mới gia hạn hợp đồng với PSG gần đây, vì vậy tôi nghĩ rằng sẽ không có bất kỳ một CLB nào đánh tiếng liên hệ, kể cả Manchester United."  Fabrizio Romano tiết lộ với CaughtOffside.

'Ông trùm' lộ thông tin mật, vụ MU chiêu mộ Mbappe đã sáng tỏ 187869
Fabrizio Romano xác nhận, MU vẫn chưa có bất kỳ liên hệ hay dự định nào cho việc chiêu mộ Mbappe. Ảnh: GETTY

Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Mbappe luôn khao khát với tới những danh hiệu cao quý. Và Quỷ đỏ vẫn chưa giành được bất kỳ một danh hiệu cao quý nào kể từ khi lên ngôi tại Europa League năm 2017. Điều đó khiến cho khả năng Mbappe gia nhập MU là rất thấp. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Old Trafford còn vướng phải sự cạnh tranh gay gắt của những cái tên "sừng sỏ" trên thị trường chuyển nhượng như Real Madrid hay Liverpool, chưa kể PSG vẫn có thể tiếp tục giữ chân tiền đạo này bằng một bản hợp đồng bom tấn nữa.

'Ông trùm' lộ thông tin mật, vụ MU chiêu mộ Mbappe đã sáng tỏ 187870
Với tham vọng của một cầu thủ hàng đầu, Mbappe sẽ khó lòng chấp nhận gia nhập đội bóng đang trong cơn khát danh hiệu như MU. Ảnh: GETTY

Kylian Mbappe đang có phong độ tốt trong màu áo PSG, 7 trận gần nhất ra sân, tiền đạo này đã ghi tới 7 bàn thắng và đóng góp 2 pha kiến tạo, anh cùng những cái tên khét tiếng khác trên hàng công là Messi, Neymar tạo nên bộ 3 hủy diệt, khiến cho mọi hàng thủ tại Ligue 1 phải ngao ngán. Với những thay đổi mạnh mẽ của giới chủ PSG trong mùa hè vừa qua, các fan hâm mộ của đội bóng thủ đô nước Pháp hy vọng đội bóng "con cưng" của mình sẽ có lần đầu tiên lên ngôi vô địch tại đấu trường UEFA Champions League.

'Đi bộ vuốt râu', Messi vẫn khiến Mbappe và Neymar phải ngước nhìn

MU đã có bản hợp đồng tốt hơn cả Frenkie De Jong

Những pha bóng đẳng cấp của bộ 3 Messi-Neymar-Mbappe năm 2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT