Quảng cáo

Thay thế Ronaldo, MU chiêu mộ bản hợp đồng 'số một lịch sử' cho Ten Hag

Thứ tư, 14/09/2022 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Ronaldo không còn tương lai tại Old Trafford, MU đang lên kế hoạch để mang về cho Erik ten Hag bản hợp đồng sẽ là lớn nhất mà CLB này từng có trong lịch sử..

Nghe nội dung bài viết

Trong khoảng 1 thập kỷ qua, người ta đã được chứng kiến sự sa sút không phanh của MU. Nhiều ý kiến cho rằng đó là hệ quả của việc Sir Alex nghỉ hưu hay do nhà Glazer đã quá mải mê làm ăn mà không chăm chút cho sức mạnh của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, có một lí do quan trọng không kém mà thực tế đã chỉ ra rằng Man United thiếu vắng hoàn toàn những siêu sao thực sự chất lượng. 

Thay thế Ronaldo, MU chiêu mộ bản hợp đồng 'số một lịch sử' cho Ten Hag 187253
MU chưa bao giờ "khát" siêu sao như gần 1 thập kỉ vừa qua. Ảnh: internet

Mặc dù ở thời điểm này, Ronaldo - Chủ nhân của 5 danh hiệu QBV đang thi đấu trong màu áo đỏ. Dù vậy, rõ ràng phong độ của siêu sao người Bồ đang dần đi xuống khi chưa có bàn thắng hay pha kiến tạo nào từ đầu mùa tới nay. Cộng thêm thái độ chống đối suốt cả mùa Hè thì tương lai của trung phong 37 tuổi gần như không còn nằm ở sân Old Trafford nữa. 

Trong bối cảnh đó, tờ Caught off Side mới đây đã tiết lộ một thông tin vô cùng nóng hổi. Cụ thể, giới thượng tầng của Man United đang không còn muốn giữ chân Ronaldo nữa. Họ đang tính thay thế cựu cầu thủ Real bằng cách mang về cho Erik ten Hag ngôi sao số một ở thế giới bóng đá hiện tại - Kylian Mbappe. 

Thay thế Ronaldo, MU chiêu mộ bản hợp đồng 'số một lịch sử' cho Ten Hag 187254
Sau khi nắm rõ bản hợp đồng của Mbappe và PSG, MU tỏ ra cực kỳ nghiêm túc với việc chiêu mộ tiền đạo người Pháp. Ảnh: intenret

Nghe thì có vẻ mơ hồ nhưng đây là câu chuyện thực sự nghiêm túc. Cụ thể, ngay sau khi tờ L'Equipe đưa ra những thông tin về bản hợp đồng của Mbappe và PSG thực sự chỉ có thời hạn tới năm 2024, MU đã lên kế hoạch để chiêu mộ ngôi sao người Pháp. 

Đội chủ sân Old Trafford được cho là đang bắt đầu móc nối với những người thân thiết Mbappe để từ đó thuyết phục cầu thủ đang nhận lương cao nhất thế giới ngay từ bây giờ. MU không muốn chân sút sinh năm 1998 tiếp tục gia hạn thêm 1 năm với PSG rồi đón anh này về Old Trafford ngay mùa Hè năm 2024. 

Thay thế Ronaldo, MU chiêu mộ bản hợp đồng 'số một lịch sử' cho Ten Hag 187255
Người hâm mộ bóng đá trung lập hẳn sẽ rất mong ngóng được chứng kiến Mbappe sải bước chạy ở giải đấu được coi là khắc nghiệt nhất hành tinh. Ảnh: internet

Nếu thương vụ thành công, MU sẽ lại một lần nữa sở hữu một ngôi sao thuộc hảng đẳng cấp nhất thế giới như thói quen của họ trong quá khứ. Ngoài ra, Mbappe chắc chắn sẽ trở thành bản hợp đồng vĩ đại nhất trong lịch sử Quỷ đỏ mà họ từng mang về được, vượt xa những Wayne Rooney hay chính Cristiano Ronaldo trước đây.

Chuyển nhượng MU 14/9: Chính thức ngã ngũ vụ Ronaldo đến Chelsea

HLV Tuchel chốt bến đỗ bất ngờ, dẫn dắt siêu sao sánh ngang Haaland-Mbappe

Messi kiến tạo đẳng cấp cho Mbappe. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT