Quảng cáo

Messi gánh Inter Miami, làm luôn điều chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ năm, 17/08/2023 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã giúp Inter Miami đánh bại Philadelphia Union và phá kỷ lục cá nhân của chính mình.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã ghi bàn thắng thứ 9 trong màu áo Inter Miami chỉ sau 6 trận kể từ khi anh đến MLS và trong cuộc đụng độ với Philadelphia Union, thủ quân Argentina đã vượt qua một cột mốc mới: Bàn thắng xa nhất trong sự nghiệp chuyên nghiệp lẫy lừng của mình.

Nhà vô địch World Cup 2022 nhận bóng từ Martinez trước khi dứt điểm bóng thấp ở cự ly 32 mét để vượt qua sự truy cản của thủ thành Andre Blake - người đã không thể với được bóng sau cú sút xa mà Messi thực hiện.

Bàn thắng có khoảng cách xa nhất mà Messi đã đạt được trước đó là vào năm 2018 với màu áo Barcelona trước đối thủ Real Sociedad. Lúc đó, siêu sao sinh năm 1987 đã thực hiện cú sút phạt cách khung thành 31,7 mét để đánh bại Geronimo Rulli, ấn định luôn chiến thắng 4-2 cho Blaugrana.

Messi gánh Inter Miami, làm luôn điều chưa từng có trong sự nghiệp 314499
Messi ghi bàn thắng xa nhất sự nghiệp vào lưới Philadelphia. Ảnh: GETTY

Mặc dù một số nhà thống kê nói rằng bàn thắng của Lionel Messi cho Inter Miami vào lưới Philadelphia ở Leagues Cup từ cự ly 32 mét là xa nhất trong cả sự nghiệp của cầu thủ này, nhưng đã có một số ý kiến khẳng định rằng nó vẫn thua quả đá phạt vào lưới Mallorca năm 2021 trong màu áo Barcelona của El Pulga.

Gạt qua thành tích cá nhân, Messi cùng các đồng đội đang hướng đến danh hiệu đầu tiên trong lịch sử của CLB khi Inter Miami sẽ đối đầu với Nashville tại trận chung kết Leagues Cup vào lúc 8h00 ngày 20/8 (giờ Việt Nam).

Những trận đầu tiên tuyệt vời của Messi cho Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT