Quảng cáo

HLV Inter Miami chia sẻ một điều khiến tất cả vỡ òa về Messi

Thứ ba, 15/08/2023 16:09 PM (GMT+7)
A A+

HLV Gerardo Martino nhận thấy một Lionel Messi 'hạnh phúc hơn nhiều' tại Inter Miami sau khi rời Paris Saint-Germain vào mùa hè.

Nghe nội dung bài viết

HLV Gerardo Martino của Inter Miami mới đây đã khẳng định rằng Lionel Messi cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết kể từ sau 2 năm đầy sóng gió tại PSG. Siêu sao người Argentina ngay lập tức gây được tiếng vang tại Mỹ ở trên mọi yếu tố.

"Bạn có thể thấy rõ điều đó nhất trên sân bóng, tôi chẳng cần phải giải thích quá nhiều nhưng cậu ấy trở nên điềm tĩnh và hạnh phúc hơn. Điều đó cũng giúp cho Leo cảm thấy đây như nơi cậu ấy vốn thuộc về."

Inter Miami công bố một điều khiến tất cả vỡ òa về Messi 313753
Martino từng là thầy của Messi ở Barcelona và Argentina. Nguồn: Internet

Gerardo Martino trước đó cũng từng làm việc với Messi với tư cách là thuyền trưởng của đội tuyển Argentina cũng như Barcelona, vì vậy việc có thể nắm bắt tâm lý của học trò là điều hoàn toàn bình thường. 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những người đồng đội cũ từng thi đấu tại Barcelona là Sergio Busquets và Jordi Alba cũng phần nào khiến cho El Pulga cảm thấy không bị cô đơn. Mới đây nhất, Victoria Beckham đã đăng lên trang cá nhân Instagram khoảnh khắc cùng chồng sử dụng bữa tối tại nhà hàng nổi tiếng ở Miami. Đáng chú ý, bữa tiệc cũng có sự góp mặt của 3 cặp vợ chồng nhà Messi, Busquets và Alba.

Inter Miami công bố một điều khiến tất cả vỡ òa về Messi 313748
Bà xã nhà Beckham đăng lên trang cá nhân với thông điệp 'Tôi yêu Miami'. Nguồn: Instagram

Hạnh phúc như vậy, không bất ngờ khi Lionel Messi lại có thể tỏa sáng trên sân cỏ ở những trận đấu vừa qua. Chỉ trong vỏn vẹn 5 trận, nhà vô địch World Cup 2022 đã có cho mình 8 pha lập công. Ngoài ra là hàng loạt hiệu ứng truyền thông ngoài sân cỏ khi kết hợp với Adidas và Apple, tất cả đều gây sốt rất lớn tại xứ sở cờ hoa. 

Hợp đồng của Messi với Inter Miami sẽ có hạn tới năm 2025, thế nhưng nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại thì việc gắn bó giữa đôi bên chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại trong 2 năm tới.

Messi xác nhận sẽ khoác áo Inter Miami. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT