Quảng cáo

Mới đá 6 trận, Messi giúp Inter Miami chinh phục điều chưa từng có

Thứ tư, 16/08/2023 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ mới gia nhập và thi đấu được 6 trận nhưng siêu sao Messi đã giúp Inter Miami đạt được cột mốc chưa từng có trong lịch sử CLB.

Nghe nội dung bài viết

Vào sáng nay 16/8, Lionel Messi đã cùng Inter Miami đánh bại đối thủ Philadelphia với tỷ số đậm 4-1 ở bán kết Leagues Cup. Tại đây, M10 tiếp tục tỏa sáng với một siêu phẩm sút xa từ khoảng cách 30m.

Chiến thắng này giúp đội bóng vùng Florida giành quyền vào chơi trận chung kết Leagues Cup. Đối thủ của Messi và các đồng đội sẽ là Nashville, đội đã thắng Monterrey 2-0 trong cặp bán kết còn lại.

messi-goal-phila-1-1692157338.jpg
Messi tiếp tục lập công để đưa Inter Miami tới chiến thắng thứ 6 liên tiếp kể từ khi anh gia nhập CLB (ảnh: Getty)

Nhưng chưa dừng lại ở đó, thắng lợi trước Philadelphia vừa qua còn đánh dấu một cột mốc vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Inter Miami. Cụ thể, đội bóng này đã có lần đầu tiên lọt vào tới chung kết của một giải đấu chính thức.

Thành tích này chắc chắn mang dấu ấn lớn của Messi. Kể từ khi gia nhập CLB, M10 thi đấu 6 trận và giúp đội nhà thắng liền cả 6, trong đó anh ghi tới 9 bàn và có 1 kiến tạo.

messi-phila-1692157099.jpg
Chuỗi thắng lợi của Inter Miami gần đây mang đậm dấu ấn của Messi (ảnh: Getty)

Sự gia nhập của Messi rõ ràng đã thúc đẩy cả đội Inter Miami thi đấu hay hơn khi mà trước khi anh tới, họ chỉ thắng 1 trong 10 trận đã đấu. Không ngoa khi nói rằng chính hào quang của El Pulga đã giúp cho đội bóng vùng Florida có được thành quả ngày hôm nay.

Sau đây, Inter Miami sẽ được nghỉ 3 ngày trước khi bước vào trận chung kết Leagues Cup. Mặc dù đang ngụp lặn ở MLS nhưng CLB này lại đang đứng trước cơ hội lớn để đoạt danh hiệu đầu tiên của mùa giải. Do đó, Messi và các đồng đội chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để giành thắng lợi và lên ngôi vô địch.

me

Messi tỏa sáng với siêu phẩm trong ngày ra mắt Inter Miami (nguồn: ESPN)

m

Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT