Quảng cáo

Neymar đồng ý 100%, gia nhập bến đỗ mới thu nhập gần gấp đôi Messi

Thứ hai, 14/08/2023 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Neymar đã quyết ra đi trong mùa hè này, cuối cùng anh đã chọn cho mình được một bến đỗ ưng ý với mức thu nhập khủng.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Neymar là chủ đề được quan tâm nhất trong giai đoạn cuối của thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Nhưng giờ đây câu chuyện về Neymar đã dần sáng tỏ khi anh quyết định cho mình được bến đỗ mới.

Theo chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano, Neymar đã đạt các thỏa thuận cá nhân với Al Hilal, sẽ là một bản hợp đồng hai năm. Các tài liệu liên quan đang được đội bóng đến từ Ả Rập chuẩn bị và ngày hôm nay (14/8) buổi kiểm tra y tế được diễn ra. 

Theo tờ L"Equipe, với bản hợp đồng hai năm này, ngôi sao người Brazil sẽ được nhận mức đãi ngộ hậu hĩnh 175 triệu USD. Còn đội bóng đến từ nước Pháp có thể nhận về 80 triệu Euro sau khi bán đi Neymar cho Al Hilal. Con số này là quá nhỏ bé so với 222 triệu Euro họ phải bỏ ra để có được Neymar vào năm 2017.

Với tình hình hiện tại ra đi sẽ là tốt cho cả hai bên, khi Neymar muốn tìm bến đỗ mới còn PSG muốn trẻ hóa đội hình của mình cho một chiến dịch dài hạn.

Neymar đồng ý 100%, gia nhập bến đỗ mới với thu nhập gần gấp 3 Messi 313278
Neymar, Messi đã từng cùng nhau sát cánh tại cả Barca và PSG (Nguồn: Getty)

Ngôi sao người Brazil đến Ả Rập cùng với rất nhiều các cầu thủ khác ở châu Âu như Mane, Sergej Milinković-Savić, Brozovic, Telles hay cả huyền thoại đương đại Ronaldo. Tại đây Neymar có mức thu nhập khủng lồ 175 triệu USD sau 2 năm và con số đó nếu so với Messi là gần gấp 2 lần. Được biết mỗi năm ở Inter Miami, ngôi sao người Argentina thu về 54 triệu USD. 

Ở độ tuổi 31, Neymar vẫn có thể làm được rất nhiều thứ. Tham vọng của đội bóng Al Hilal là rất lớn và với sự góp mặt của ngôi sao người Brazil họ sẽ sẵn sàng thách thức mọi danh hiệu. Mới đây câu lạc bộ này đã để tuột mất chức vô địch sau khi để thua Al Nassr của Ronaldo với tỉ số sát nút 1-2. Nhưng bây giờ khi có Neymar, Ronaldo và các đồng đội sẽ gặp phải thách thức lớn hơn rất nhiều.

Kĩ thuật của Neymar trong màu áo PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT