Quảng cáo

NHM Mỹ dậy sóng vì Ronaldo, cuộc so tài với Messi sẽ tiếp diễn tại xứ cờ hoa

Thứ sáu, 11/08/2023 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Nước Mỹ sẽ thêm một lần điên đảo với màn so tài thượng hạng giữa Ronaldo và Messi trong mùa giải mới 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Thông tin độc quyền mới nhất từ World Soccer Talk, cuộc so tài giữa Cristiano Ronaldo và Leo Messi sẽ tiếp diễn trong mùa giải mới 2023/24 này trên toàn nước Mỹ khi 1 trong những nhà đài lớn nhất xứ cờ hoa vừa tạo nên "cơn địa chấn" khó tin.

FOX Sports đã đạt thỏa thuận mua lại 100% bản quyền của Saudi Pro League, giải VĐQG Ả Rập Xê Út 2023/24. Đây là một phần trong thỏa thuận giữa đôi bên, sẽ bắt đầu có hiệu lực từ hôm nay, ngày 11 tháng 8 năm 2023. Kế hoạch phát sóng chi tiết hiện chưa được thông báo rộng rãi trên phương tiện truyền thông cũng như báo chí.

Hơn nữa, có một chi tiết quan trọng khác cần đặc biệt chú ý là tất cả các trận đấu sẽ được FOX Sports phát sóng bằng 2 ngôn ngữ, tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Đây là song ngữ phổ biến nhất tại Mỹ cũng như thịnh hành nhất được đông đảo những fan cuồng nhiệt của Ronaldo và Messi sử dụng, trong suốt gần 2 thập kỷ "so găng" kinh điển giữa 2 siêu sao.

Nước Mỹ dậy sóng vì Ronaldo, cuộc so tài với Messi sẽ tiếp diễn tại xứ cờ hoa 312502
Trận "so găng" giữa Ronaldo và Messi vẫn sẽ tiếp tục trên đất Mỹ trong mùa giải 2023/24. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, IMG được cho là cũng đã gặp gỡ 1 số nhà đài lớn khác tại Mỹ để tìm thêm một thỏa thuận có thời hạn dài hơn 2 năm, và ngoài FOX Sport thì FOX Deportes cũng tỏ ra vô cùng thích thú và đang xem xét rất kỹ lưỡng lời đề nghị này.

Đáng chú ý, IMG đã đính chính rằng họ sẽ thuê những bình luận viên hàng đầu để phục vụ các khán giả tốt nhất trong quá trình "tận hưởng" màn so tài đỉnh cao giữa 2 siêu sao này trên sóng truyền hình trực tiếp. Đó là cựu bình luận viên của đài BBC, Callum Williams, người cũng đang tham gia bình luận tại MLS Soccer Pass. 

Sự phát triển của Saudi Pro League là một phần trong dự án dài hơi của chính phủ Ả Rập trong việc hướng tới Saudi Vision 2030, chương trình tham vọng lớn nhất từ trước tới giờ tại đất nước Trung Đông giàu có này. 

Ngoài ra, có rất nhiều đài truyền hình khác tại Anh, và quốc tế cũng đã tham gia vào dự án này, như DAZN phát sóng tại Anh, Đức, Áo. Hay Canal+ tại Pháp và Châu Phi.

Như vậy, nước Mỹ đã thêm một lần dậy sóng vì Ronaldo, cho dù anh không hề thi đấu tại MLS và so tài trực tiếp mới Messi, nhưng "cuộc so găng" thế kỷ giữa 2 siêu sao vẫn sẽ tiếp diễn và được phủ sóng truyền hình song song ngay trên đất Mỹ.

 Al Nassr và PSG giao hữu hè 2023. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT