Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 22/2: Ngã ngũ thương vụ De Jong, Tuchel bất ngờ thay thế Ten Hag?

Thứ năm, 22/02/2024 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Sáng tỏ thương vụ Frenkie de Jong gia nhập MU hay Thomas Tuchel có thể thay thế Ten Hag... sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 22/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 22/2

De Jong lên tiếng về tương lai

Mới đây, Frenkie de Jong đã chính thức lên tiếng về tương lai của bản thân trước tin đồn anh có thể bị Barca đem bán để giải quyết khó khăn về tài chính, trong đó MU là một trong những đội quan tâm đến De Jong nhất.

Theo đó, tiền vệ người Hà Lan cam kết tương lai với Barca và phủ nhận những thông tin bịa đặt về bản thân trong thời gian qua. Trước những động thái trên, thương vụ MU chiêu mộ De Jong dường như sẽ không có kết quả.

Chuyển nhượng MU 22/2: Ngã ngũ thương vụ De Jong, Tuchel bất ngờ thay thế Ten Hag? 409526
De Jong sẽ không gia nhập MU. Ảnh: GETTY.

Tuchel có thể thay thế Ten Hag tại MU

Ngày 21/2,  Bayern Munich đã thông báo rằng Tuchel sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Chiến lược gia người Đức sau đó đã được huyền thoại Man United - Steve Bruce cho rằng sẽ tiếp quản đội chủ sân Old Trafford.

Chuyển nhượng MU 22/2: Ngã ngũ thương vụ De Jong, Tuchel bất ngờ thay thế Ten Hag? 409532
Tuchel có thể thay thế Ten Hag tại MU. Ảnh: GETTY.

Ratcliffe mở cửa cho sự trở lại của Greenwood tại Man Utd

Sir Jim Ratcliffe đã mở ra cơ hội cho Mason Greenwood trở lại Manchester United sau khi hoàn thành việc tiếp quản thiểu số.

"Greenwood là cầu thủ của Manchester United nên chúng tôi sẽ sẵn sàng đón nhận anh ấy," Ratcliffe nói với The Athletic .

Martial chuẩn bị rời Man Utd vào mùa hè

Theo nhà báo Rudy Galetti , Anthony Martial chuẩn bị rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải hiện tại.

Quỷ đỏ được cho là không quan tâm đến việc kích hoạt điều khoản gia hạn trong hợp đồng của cầu thủ người Pháp vì anh không phù hợp với kế hoạch tương lai của Erik ten Hag.

Man Utd để mắt tới thần đồng người Na Uy

Theo HITC , Manchester United được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ 17 tuổi người Na Uy Sverre Nypan.

Cầu thủ tuổi teen hiện đang chơi cho Nypan được một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu săn đón, bao gồm cả đối thủ ở Premier League của Quỷ đỏ là Manchester City và Chelsea.

Ten Hag rất hài lòng với Hojlund: "Anh ấy là một chiến binh và không ngừng tiến lên" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT