Quảng cáo

De Jong chính thức lên tiếng về khả năng rời Barca

Thứ tư, 21/02/2024 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona đã chỉ trích các phương tiện truyền thông về các thông tin liên quan đến tương lai của anh.

De Jong đã tấn công giới truyền thông trong bối cảnh có đồn đoán rằng anh có thể bị bán vào kỳ chuyển nhượng mùa hè để giúp giảm bớt tình hình tài chính khó khăn của Barca vì anh là người có thu nhập cao nhất đội.

Dẫu vậy, tiền vệ này một lần nữa nhắc lại mong muốn ở lại với gã khổng lồ xứ Catalan và khẳng định các thông tin gần đây về tương lai của anh chỉ là bịa đặt.

Ngôi sao người Hà Lan nói trong một cuộc họp báo trước cuộc đối đầu với Napoli tại vòng 1/8 Cúp C1: "Thành thật mà nói, gần đây tôi khá cáu kỉnh. Tôi rất tức giận với những gì phương tiện truyền thông viết hoặc nói về tôi."

"Có rất nhiều câu chuyện đơn giản là không có thật. Tôi chỉ đơn giản là không thể hiểu được nó. Một số bạn lúc nào cũng viết những lời nói dối và tôi không hiểu tại sao bạn lại không xấu hổ về điều đó."

"Có rất nhiều lời bàn tán về tình hình hợp đồng và mức lương của tôi. Có rất nhiều lời nói dối trong đó. Các phương tiện truyền thông đang nói rằng tôi kiếm được khoảng 40 triệu Euro mỗi năm… điều này thực sự khác xa với sự thật."

Tôi sẽ không tiết lộ con số cụ thể, nhưng đó chỉ đơn giản là nói dối. Tôi thực sự hạnh phúc ở đây. Barcelona đã và đang là câu lạc bộ của đời tôi, tôi từng mơ được chơi ở đây và nó vẫn vậy. Tôi không hài lòng với báo chí và mọi thứ xung quanh câu lạc bộ bởi vì, như tôi đã nói, nó đầy rẫy những lời dối trá."

De Jong chính thức lên tiếng về việc rời Barca 409071
De Jong lên tiếng đả kích truyền thông trước tin đồn rời Barca. Ảnh: GETTY.

Trước đó, các thông tin ở Tây Ban Nha cho biết Barcelona đã yêu cầu De Jong ký hợp đồng mới hoặc đưa ra lời đề nghị để họ có thể bán anh vào mùa hè.

Tottenham, Manchester United và PSG đều rất quan tâm đến tuyển thủ Hà Lan nhưng có vẻ như De Jong không muốn chuyển đến những đội bóng kể trên vì tình yêu của anh đối với Barca vẫn rất mãnh liệt.

Tuy nhiên, tình hình tài chính của Barcelona sẽ khiến câu lạc bộ dễ bị lung lay trước những lời đề nghị lớn dành cho những cầu thủ chủ chốt vì họ cần tăng doanh thu để tuân thủ các quy định tài chính của La Liga cho mùa giải 2024/25.

Đội bóng của Xavi hiện đang ở Ý để chuẩn bị cho trận lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League với Napoli vào rạng sáng ngày 22/2. Nerazzurri đã thay đổi huấn luyện viên chỉ 48 giờ trước trận đấu khi sa thải Walter Mazzarri và đưa Francesco Calzona về.

Bàn thắng của De Jong vào lưới Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT