Quảng cáo

Tin chuyển nhượng sáng 7/9: Real để mắt tới 'cỗ máy phòng ngự' của Arsenal

Thứ bảy, 07/09/2024 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Real để mắt tới hậu vệ toàn diện của Arsenal hay Barca không từ bỏ thương vụ Nico Williams,... sẽ là một trong những tin chuyển nhượng mới nhất sáng ngày 7/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng sáng 7/9

Real Madrid quan tâm đến William Saliba của Arsenal

Real Madrid luôn tìm kiếm cơ hội để cải thiện đội hình dù đã giành chức vô địch Champions League và La Liga mùa trước. Theo TBR Football, Los Blancos hiện đang theo dõi William Saliba của Arsenal. Báo cáo cũng cho biết các tuyển trạch viên của Real Madrid đã có mặt trong trận Arsenal thắng Aston Villa 2-0 để theo dõi màn trình diễn của cầu thủ người Pháp này.

dlbeatsnoopcom-final-nzi5wke6b9-1725669650.jpg
Real Madrid để mắt tới William Saliba. Ảnh: Getty

Barcelona chưa từ bỏ thương vụ chiêu mộ Nico Williams

Theo báo cáo từ Sport, Barcelona đã lên kế hoạch trở lại chiêu mộ Nico Williams vào mùa hè năm 2025. Blaugrana vẫn duy trì mối quan hệ tốt với cầu thủ này và đại diện của anh, và họ tin rằng thương vụ này vẫn có thể xảy ra trong tương lai gần. Williams có điều khoản giải phóng trị giá 62 triệu Euro và Barcelona hy vọng có thể trả toàn bộ số tiền này vào mùa hè năm sau, bất chấp những khó khăn tài chính đang tồn tại. 

dlbeatsnoopcom-final-495dfjz20x-1725669650.jpg
Barca chưa từ bỏ thương vụ chiêu mộ Nico Williams. Ảnh: Getty

Ancelotti cân nhắc việc chuyển tới Ả rập

Theo nhà báo Tây Ban Nha Ramon Alvarez, HLV Carlo Ancelotti đang nghiêm túc cân nhắc các lựa chọn của mình về việc có thể rời Real Madrid, với Ả Rập Saudi nổi lên như một điểm đến tiềm năng. Alvarez đã báo cáo rằng Ancelotti đã nhận được một lời đề nghị lớn từ quốc gia Trung Đông này, khi họ đang rất muốn có ông trong dự án bóng đá đang phát triển nhanh chóng của họ.

dlbeatsnoopcom-final-4nkagbt1k8-1725669750.jpg
Ancelotti cân nhắc việc chuyển tới Ả rập. Ảnh: Getty

Liverpool và Man City cạnh tranh sao tuyển Anh

Theo Daily Mail, cả Man City và Liverpool đều đang quan tâm đến Wharton, ngôi sao của Crystal Palace. Man City muốn bổ sung lực lượng để phòng trường hợp Rodri ra đi, trong khi Liverpool, sau khi không thành công với các mục tiêu khác như Martin Zubimendi, cũng đã chuyển sự chú ý sang Wharton. Cả hai CLB đều đánh giá cao khả năng của cầu thủ này để tăng cường chất lượng cho hàng tiền vệ của mình.

dlbeatsnoopcom-final-6sfbvcwj5c-1725669650.jpg
Liverpool và Man City cạnh tranh Wharton. Ảnh: Getty
Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm