Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 6/9: Casemiro sẽ ra đi, Coman lọt vào tầm ngắm

Thứ sáu, 06/09/2024 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Casemiro sẽ rời Man United hay việc Kingsley Coman lọt vào tầm ngắm của MU... sẽ là những tin tức mới nhất của bản tin chuyển nhượng MU ngày 6/9.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU 6/9

Casemiro sẽ rời Man United

Casemiro có thể sẽ rời Manchester United sau khi mùa giải Ngoại hạng Anh bắt đầu không thuận lợi với đội bóng này. Mặc dù có màn trình diễn tốt trước Fulham, Casemiro gặp khó khăn trước Brighton và Liverpool, dẫn đến việc anh bị thay ra trong trận đấu với Liverpool.

Galatasaray đã đề nghị một bản hợp đồng cho mượn một mùa, nhưng Casemiro không hào hứng với việc chuyển đến Istanbul và muốn ở lại Anh để chứng tỏ mình dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag.

Chuyển nhượng MU 6/9: Casemiro sẽ ra đi, Coman lọt vào tầm ngắm-523606
Ngôi sao Brazil để tụt phong độ rất nhiều kể từ đầu mùa giải.

Hiện tại, Casemiro vẫn là sự lựa chọn chính ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng điều này có thể thay đổi sau kỳ nghỉ quốc tế, khi cầu thủ trẻ Collyer và bản hợp đồng mùa hè Manuel Ugarte có thể được ưu tiên hơn. Nếu Ugarte tỏ ra xuất sắc, Casemiro có thể trở thành lựa chọn phụ và điều này có thể khiến anh cân nhắc ra đi vào tháng 1, với khả năng nhận được đề nghị hấp dẫn từ Saudi Pro League.

MU để ý sao Thổ Nhĩ Kỳ

Theo nhà báo Graeme Bailey, tiền vệ tấn công Yusuf Yazıcı, hiện là cầu thủ tự do, đang thu hút sự chú ý từ một số câu lạc bộ Premier League, trong đó có Manchester United.

Chuyển nhượng MU 6/9: Casemiro sẽ ra đi, Coman lọt vào tầm ngắm-523605
Yusuf Yazıcı đang được MU quan tâm.

Là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Trabzonspor, Yazıcı gia nhập câu lạc bộ Pháp Lille vào năm 2019 trước khi chuyển đến CSKA Moscow vào tháng 1 năm 2022. Anh trở lại Trabzonspor theo dạng cho mượn vào tháng 9 năm 2022.

Các báo cáo gần đây cho thấy Yazıcı cũng đang thu hút sự quan tâm từ Giải bóng đá vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, khi Galatasaray hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ này.

Quỷ đỏ bất ngờ nhắm tới cầu thủ Bayern Munich

Dường như Manchester United đang tìm cách củng cố đội hình sau một khởi đầu không mấy thuận lợi trong mùa giải này, đặc biệt là sau những thất bại gần đây trước Brighton & Hove Albion và Liverpool, và Kingsley Coman là một trong những mục tiêu của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Kingsley Coman là một cầu thủ chạy cánh xuất sắc với kỹ thuật cá nhân tốt và khả năng tạo đột biến cao. Mặc dù Man Utd không phải là đội duy nhất quan tâm đến anh, với Arsenal, Chelsea và Tottenham Hotspur cũng đang theo đuổi, việc có được Coman có thể là một động thái chiến lược quan trọng để cải thiện đội hình của họ.

Chuyển nhượng MU 6/9: Casemiro sẽ ra đi, Coman lọt vào tầm ngắm-523607
Kingsley Coman nhận được sự chú ý đến từ Old Trafford.

Bayern Munich có vẻ sẵn sàng để Coman ra đi nếu có lời đề nghị hợp lý, nhưng việc thương vụ không thành công có thể liên quan đến nhiều yếu tố như yêu cầu tài chính quá cao hoặc các điều kiện hợp đồng không phù hợp. Việc Coman ở lại Bayern Munich trong mùa hè này có thể là tin vui cho đội bóng Đức, nhưng vẫn có thể mở ra cơ hội cho Man Utd và các đội bóng khác trong các kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Ten Hag được khuyên nên bán Antony

Chuyên gia Gabriel Agbonlahor đã chỉ trích Antony của Manchester United, cho rằng cầu thủ này không thể hiện được giá trị của mình và nên rời Old Trafford. Trên TalkSport, Agbonlahor phát biểu: “Thành thật mà nói, anh ấy đã có một chút hỗn loạn, phải không? Anh ấy cần phải chuyển đi.

Anh ấy sẽ không có thời gian thi đấu tại Manchester United và họ sẽ mất rất nhiều tiền vào ngày bán anh ấy. Thậm chí giá trị của anh ta còn không bằng một nửa số tiền mà người ta đã mua anh ta vào thời điểm này. Toàn bộ mọi chuyện, từ việc anh ấy được ký hợp đồng cho đến màn trình diễn của anh ấy tại Premier League – thật là tệ hại".

Cựu tiền đạo MU vẫn chưa có bến đỗ

Chuyển nhượng MU 6/9: Casemiro sẽ ra đi, Coman lọt vào tầm ngắm-523608
Martial vẫn đang là cầu thủ tự do.

Cựu tiền đạo của Manchester United - Anthony Martial, vẫn đang tìm kiếm bến đỗ mới sau khi rời Old Trafford vào mùa hè này. Theo Fabrizio Romano, Flamengo đã liên hệ với Martial để ký hợp đồng, thay thế Pedro Guilherme, người vừa dính chấn thương dây chằng chéo trước nghiêm trọng.

Martial - hiện là cầu thủ tự do, đang cân nhắc các lựa chọn cho tương lai sau khi kết thúc chín mùa giải tại United. Dù đã ghi 90 bàn thắng và 47 pha kiến tạo trong 317 lần ra sân cho Quỷ đỏ, sự nghiệp của anh gần đây bị ảnh hưởng bởi chấn thương.

Sau khi INEOS tiếp quản Manchester United, họ quyết định không kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng với Martial, điều mà gia đình Glazer thường làm trước đây để bảo toàn giá trị chuyển nhượng.

 

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm