Quảng cáo
thethao247.vn

Bảo vệ ghế nóng tại MU, Ten Hag chốt mua ngôi sao bị Barca hắt hủi

Thứ năm, 02/11/2023 19:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag muốn chiêu mộ cựu ngôi sao Barcelona để củng cố hàng phòng ngự của Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Theo những gì được báo chí Anh nêu bật, Manchester United đang rất muốn nâng cấp hàng phòng ngự ở thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp tới, và một trong những ứng viên hàng đầu được Quỷ đỏ nhắm đến là trung vệ người Pháp Jean-Clair Todibo.

Tờ SunSport nhấn mạnh sự quan tâm của Manchester United đối với Todibo và coi đó là ưu tiên để tăng cường hàng phòng ngự của họ. Cầu thủ hiện đang thuộc biên chế Nice đã thu hút sự chú ý của các tuyển trạch viên Man United ở phiên chợ hè vừa qua và coi anh như một sự tăng cường khả thi nhằm mang lại nền tảng vững chắc và chất lượng cho hàng phòng ngự của đội.

Manchester United dường như đang tập trung vào việc đảm bảo sự phục vụ của Todibo để củng cố hàng phòng ngự của mình, điều này cho thấy một chiến lược rõ ràng của câu lạc bộ nhằm cải thiện đội hình với cựu cầu thủ Barcelona.

Bảo vệ ghế nóng tại MU, Ten Hag quyết mua ngôi sao bị Barca hắt hủi 350764
MU quay trở lại với thương vụ chiêu mộ Todibo. Ảnh: Internet

Jean-Clair Todibo đã từng có khoảng thời gian thi đấu cho Barcelona từ năm 2019 đến 2021, nhưng chủ yếu là bị đem đi cho mượn. Todibo được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất tại Camp Nou lúc bấy giờ, tuy nhiên Barca dường như không cho anh cơ hội thể hiện và quyết định chia tay hậu vệ người Pháp vào năm 2021.

Sự bất ổn xung quanh tình hình trung vệ của Man Utd khiến một thương vụ trở nên cấp thiết, nếu không phải vào tháng 1 thì chắc chắn là vào mùa hè sang năm.

Bất chấp sự tiến bộ của Maguire trong những tuần gần đây, hậu vệ người Anh nhiều khả năng sẽ ra đi trong thời gian tới. Chưa kể, đã có những lo ngại về thể lực xung quanh Raphael Varane - người không còn trẻ nữa, và Lisandro Martinez - cầu thủ đang phải vật lộn trên giường bệnh vì chấn thương bàn chân.

Todibo trong lần đầu tiên được triệu tập vào tuyển Pháp (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT