Quảng cáo

Old Trafford liên tục thất thủ, CĐV MU chỉ điểm nhân tố 'vô dụng' nhất trên sân

Thứ năm, 02/11/2023 14:39 PM (GMT+7)
A A+

MU đã thua 2 trận liên tiếp ngay tại Old Trafford, dù là trận thua toàn diện nhưng các Manucians đã lập tức chỉ điểm nhân tố tệ hại nhất.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã để thua trước Newcastle United 0-3 tại cúp Liên đoàn Anh cách đây không lâu. Đáng chú ý, đây chính là trận thua thứ 2 liên tiếp của Quỷ Đỏ tại nơi từng được coi là "bất khả chiến bại" mùa trước - Old Trafford, đồng thời biến thành cựu vương của giải đấu này. Đương nhiên, các cầu thủ khó lòng tránh khỏi việc bị réo tên với màn trình diễn bạc nhược, nổi bật trong số đó chính là hậu vệ cánh Diogo Dalot.

Old Trafford liên tục thất thủ, CĐV MU chỉ điểm nhân tố 'vô dụng' nhất trên sân 350567
Diogo Dalot có màn trình diễn đáng quên ở trận đấu vừa qua. Nguồn: Getty

Ở trận đấu đó, hậu vệ người Bồ Đào Nha để lại màn trình diễn đáng quên khi chỉ có vỏn vẹn 16 đường chuyền chính xác, thắng 1 trong 3 tình huống tắc bóng và bị thay khỏi sân ngay sau hiệp 1. 

Một cổ động viên đã đăng lên mạng xã hội Twitter với nội dung: "Dalot không bao giờ nên đá chính cho đội bóng nữa."

Một Manucians khác cũng thể hiện sự ngao ngán tột độ khi viết: "Cầu thủ vô dụng nhất trên sân bóng. Ngay cả Pep Guardiola cũng không thể cứu nổi Diogo Dalot."

Old Trafford liên tục thất thủ, CĐV MU chỉ điểm nhân tố 'vô dụng' nhất trên sân 350568
Các cổ động viên MU chán nản Diogo Dalot

Diogo Dalot là một hậu vệ nhưng ai cũng biết rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ nổi bật ở khả năng tấn công mà thôi, đối nghịch hoàn toàn so với Aaron Wan Bissaka. Trong một ngày mà các tiền vệ không thể quán xuyến tốt khu vực cánh phải, việc bị khai thác là điều không thể tránh khỏi.

Dù vậy, điều đó cũng chỉ là một khía cạnh nhỏ trong một bức tranh tổng thể. Hệ thống chiến thuật của MU vốn đã có những vấn đề lớn từ trước đó, tất cả đều được thể hiện bằng những trận thắng khó khăn trước đối thủ chiếu dưới. Khi gặp các đối thủ ngang cơ hoặc hơn, điểm yếu chí mạng lại được để lộ.

Ten Hag vẫn tự tin: 'Tôi làm được, tôi là chiến binh'. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT