Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Ten Hag chỉ rõ mâu thuẫn lớn nhất khiến MU đá thua liên tục

Thứ năm, 02/11/2023 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Giải thích cho phong độ thất thường của MU gần đây, HLV Erik Ten Hag đã chỉ ra nghịch lý lớn nhất đang hiện hữu tại đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Vào hôm nay 2/11 theo giờ Việt Nam, Man Utd đã phải hứng chịu thất bại với tỷ số 0-3 lần thứ hai liên tiếp trong vòng một tuần. Trước đó là gặp Man City và bây giờ là Newcastle, cả hai đều diễn ra trên sân nhà Old Trafford.

Trận thua mới nhất đã biến Quỷ đỏ trở thành cựu vương tại Carabao Cup, đấu trường mà họ có nhiều cơ hội và đặt mục tiêu vô địch. Lý giải cho thất bại này cũng như chuỗi phong độ bất ổn gần đây của MU, HLV trưởng Erik Ten Hag chỉ ra một nghịch lý đang tồn tại ở CLB.

Cụ thể, HLV 53 tuổi cho biết các học trò luôn thể hiện tốt trên sân tập nhưng khi thi đấu chính thức lại không được như kỳ vọng.

ten-hag-mu-vs-newcastle-1698919474.jpg
HLV Ten Hag cho biết MU đá tập rất tốt nhưng khi lên sân thi đấu cả đội lại thể hiện dưới sức (ảnh: Getty)

"Khi tập luyện, cả đội luôn làm rất tốt. Nhưng chúng tôi cũng phải làm được điều đó trong các trận đấu. Trong thi đấu chính thức, màn trình diễn của Man Utd ở dưới mức tiêu chuẩn và chúng tôi phải khắc phục điều đó."

HLV Ten Hag cũng thừa nhận rằng có sự thất vọng lớn từ người hâm mộ cũng như ghế nóng của ông bị đặt nhiều hoài nghi sau những thất bại gần đây. Dẫu vậy, thuyền trưởng của MU tự tin có thể xoay chuyển tình thế trong tương lai.

"Chúng tôi không xứng đáng với sự ủng hộ từ các fan vào thời điểm này vì cả đội không mang lại những màn trình diễn đỉnh cao. Chúng tôi đang cố gắng. Nhưng cố gắng thôi là chưa đủ ở bóng đá đỉnh cao. Chúng tôi biết điều đó và sẽ phải làm mọi thứ tốt hơn.

Tôi cũng hiểu rằng khi không có kết quả tốt, vị trí HLV bị đặt dấu hỏi cũng là hợp lý. Nhưng tôi tự tin rằng mình có thể làm được. Hiện tại, chúng tôi đang ở một tình thế tồi tệ. Tôi chịu trách nhiệm về điều đó và coi đây là một thử thách." HLV Ten Hag tuyên bố.

Sau trận thua Newcastle, MU cần sớm vực dậy tinh thần để hướng tới chuyến làm khách của Fulham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Đối thủ của họ hiện đang không có phong độ tốt khi chỉ thắng 1/5 trận gần nhất. Do đó, đây sẽ là cơ hội để thầy trò Ten Hag tìm kiếm lại động lực sau chuỗi trận ảm đạm vừa qua.

MU thua 0-3 Newcastle ở Carabao Cup (nguồn: NUFC)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT