Quảng cáo
thethao247.vn

Huyền thoại MU cho Old Trafford danh xưng đầy niềm đau, ca ngợi luôn đối thủ

Thứ năm, 02/11/2023 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Gary Neville đã mệnh danh Old Trafford là "Nhà hát của hư vô" sau khi Manchester United bị loại khỏi Carabao Cup trước Newcastle United.

Nghe nội dung bài viết

Man United đã bị Newcastle đánh bại với tỷ số 0-3 ngay tại Old Trafford thuộc khuôn khổ vòng 4 Carabao Cup, đây chính là trận thua thứ 2 liên tiếp với tỷ số 0-3 trên sân nhà của Quỷ Đỏ. Sau trận đấu đó, một trong những huyền thoại của đội bóng là Gary Neville tuyên bố đã chịu đựng đủ và trút giận lên mạng xã hội.

"Đêm qua, chúng tôi đã thấy Nhà hát của những giấc mơ biến thành Nhà hát của hư vô (theatre of nothing). Người hâm mộ United đều buồn chán và chán nản. Trên sân, các cầu thủ rệu rã, màn trình diễn tồi tệ và một huấn luyện viên đang vật lộn. Chúng tôi đã chịu đựng đủ rồi."

Huyền thoại MU cho Old Trafford danh xưng đầy niềm đau, ca ngợi luôn đối thủ 350740
Huyền thoại Gary Neville chỉ trích đội bóng sau thất bại nặng nề. Nguồn: Getty

Dù từng là một người hết mực ủng hộ Erik Ten Hag bất chấp những khởi đầu khó khăn nhưng có vẻ như sức chịu đựng của Gary Neville đã đi đến giới hạn. Man United không chỉ thua về mặt lối chơi mà còn là tinh thần. Cựu hậu vệ Quỷ Đỏ cũng đưa ra sự so sánh với giám đốc thể thao của Newcastle là Dan Ashworth, ông khen ngợi vị giám đốc này đang nâng tầm của đội bóng.

"Đêm qua, tôi tình cờ gặp Dan Ashworth. Anh ấy đã thay đổi cấu trúc của FA, thiết lập Brighton cho giai đoạn thành công đáng kinh ngạc và hiện đã xây dựng được nền tảng vững chắc cho Newcastle."

Huyền thoại MU cho Old Trafford danh xưng đầy niềm đau, ca ngợi luôn đối thủ 350741
Dan Asworth (bên phải) đang là GĐTT của Newcastle. Nguồn: Getty

"Anh ấy có năng lực, trình độ cao và biết mình đang làm gì. Mọi thứ mà Dan vận hành với đội bóng từ tuyển trạch viên cho tới các bộ phận khác một cách mượt mà. Còn Man United thì không có giám đốc thể thao! Tôi đã từng đến Newcastle và thấy người hâm mộ được đền đáp xứng đáng sau khi phải thất vọng dưới thời Mike Ashley (giám đốc thể thao cũ của Newcastle"

Ten Hag vẫn tự tin: "Tôi làm được, tôi là chiến binh". Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT