Quảng cáo
thethao247.vn

Biết tin MU thua thảm, biểu cảm hài hước của HLV Liverpool gây sốt khắp mạng xã hội

Thứ năm, 02/11/2023 17:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp của Liverpool tỏ ra hoang mang khi biết về kết quả giữa Man United và Newcastle ở vòng 16 đội Carabao Cup.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool giành được suất vào tứ kết khi vượt qua Bournemouth với tỉ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Cody Gakpo và Darwin Nunez. Trong cuộc họp báo sau trận đấu của Jurgen Klopp, ông được thông báo về việc Newcastle đánh bại Man United với tỉ số 3-0.

Đội bóng của Eddie Howe đã làm cả sân vận động Old Trafford phải choáng váng khi các bàn thắng của Miguel Almiron, Lewis Hall và Joe Willock đã mang về chiến thắng 3-0 cho Chim chích chòe.

Jurgen Klopp tỏ ra rất bất ngờ và bối rối sau khi được phóng viên thông báo về kết quả này. Ông nói thầm "Ồ vậy sao?" và ngơ ngác như không tin nổi vào tai mình.

Biểu cảm ngạc nhiên của Klopp khi biết tin MU thua Newcastle.

Phản ứng này của Klopp đang được lan truyền khắp mạng xã hội. Người hâm mộ thấy hài hước vì biểu cảm của nhà cầm quân người Đức và đùa rằng không có gì phải bất ngờ vì tỉ số này.

MU đang có một khởi đầu khó khăn và hiện đã thua 8 trận trên mọi đấu trường, với 5 trong số đó là ở Premier League. Họ cũng vừa nhận thất bại 0-3 trước Man City ở trận đấu trước đó. 

Nhiều vấn đề đang chờ HLV Ten Hag giải quyết. Thống kê cho thấy trong cả 4 lần gặp các đội mạnh mùa này gồm Tottenham, Arsenal, Man City và Newcastle, Quỷ đỏ toàn thua. Họ đã kém top 4 tới 8 điểm và có 2 trận liên tiếp không ghi được bàn nào.

Sau trận, vị chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng về màn trình diễn bạc nhược của đội bóng. Sky Sports dẫn lời Ten Hag: "Chúng tôi biết kết quả này thật tệ, trách nhiệm thuộc về ban huấn luyện và các cầu thủ, chúng tôi phải chịu trách nhiệm về nó".

"Chắc chắn đội bóng phải cải thiện vì hiện tại là chưa đủ, tôi tin rằng các cầu thủ sẽ đứng lên sau thất bại và gắn bó với nhau nhiều hơn. Trách nhiệm thuộc về cả đội và tất cả đều phải chung tay để giải quyết nó".

MU thua 0-3 Newcastle ở Carabao Cup (nguồn: NUFC)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT