Quảng cáo

Thắng dễ 3-0, Newcastle tiếp tục lôi MU ra làm trò trên mạng

Thứ năm, 02/11/2023 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi biến MU trở thành cựu vương Carabao Cup, Newcastle không dừng lại và còn muốn khoét sâu hơn vào nỗi đau của đối thủ.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng nay 2/11 (giờ Việt Nam), MU đã có trận thứ hai liên tiếp thua với tỷ số 0-3 sau khi bị hạ bởi Man City cuối tuần trước. Đối thủ lần này là Newcastle United, đội bóng vừa biến họ thành cựu vương tại Carabao Cup ngay tại Old Trafford.

Những người ghi bàn trận này gồm có Miguel Almiron (28'), Lewis Hall (36') và Joe Willock (60'). Đáng nói, cả ba bàn thua của MU đều đến từ những tình huống phòng ngự rất hời hợt, thiếu sự quyết liệt của đội chủ nhà.

mu-vs-newcastle-0-3-1698892930.jpg
Hàng thủ của MU trận này dễ dàng bị lấn áp bởi các tiền đạo Newcastle dẫn tới việc thủng lưới tới 3 lần (ảnh: Getty)

Như vậy, Newcastle đã trả được cả vốn lẫn lãi với MU sau khi để thua Quỷ đỏ ở trận chung kết Carabao Cup mùa trước. Nhưng chưa dừng lại ở đó, Chích chòe còn muốn khoét sâu hơn nữa vào nỗi đau này của đối thủ.

Cụ thể sau khi trận đấu vừa qua khép lại, tài khoản chính thức của Newcastle trên Twitter đã đăng thông điệp châm chọc và mỉa mai Man Utd. Nội dung như sau: 'Lượng khán giả đến sân Old Trafford đêm nay là 72.000 người. Bây giờ thì ít hơn một chút.'

mu-vs-newcastle-tweet-1698892807.jpg
Newcastle đăng đàn châm chọc Man Utd sau trận thua 0-3 ở Carabao Cup (ảnh chụp màn hình)

Bài đăng sau đó đã thu hút tới 2,5 triệu lượt xem, cùng hàng loạt bình luận chế nhạo mỉa mai thất bại của MU bên dưới. Nội dung mà Newcastle đưa ra ám chỉ tới việc đã có không ít CĐV MU lựa chọn ra về khi tỷ số được nâng lên 3-0 ở phút 60 cho đội khách. Rõ ràng, ngay cả những người lạc quan nhất cũng không thể nào tin vào một cuộc lội ngược dòng, nhất là khi nhìn vào thế trận vừa qua.

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Ten Hag sẽ có rất nhiều việc phải làm để vực dậy đội bóng. Thống kê cho thấy trong cả 4 lần gặp các đội mạnh mùa này ở đấu trường trong nước gồm Tottenham, Arsenal, Man City và Newcastle, Quỷ đỏ toàn thua.

MU thua 0-3 Newcastle ở Carabao Cup (nguồn: NUFC)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT