Quảng cáo
thethao247.vn

Được ca ngợi như người hùng, Maguire tự hào nói một điều về bản thân

Thứ tư, 25/10/2023 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire là người ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng của Manchester United trước Copenhagen tại Champions League.

Nghe nội dung bài viết

MU vừa giành được chiến thắng 1-0 rất quan trọng trước Copenhagen tại vòng bảng Champions League. Harry Maguire đánh đầu mở tỉ số sau đường chuyền xuất sắc của Christian Eriksen, trước khi Andre Onana cản phá được quả phạt đền ở phút cuối để bảo toàn ba điểm.

Đây là một trận đấu đầy cảm xúc đối với Quỷ đỏ, vì đó là trận sân nhà đầu tiên kể từ khi huyền thoại câu lạc bộ Sir Bobby Charlton qua đời vào cuối tuần trước. HLV Erik ten Hag, các cầu thủ và tất cả người hâm mộ đều khao khát giành chiến thắng để tri ân ông.

Sau trận, Maguire bày tỏ cảm xúc thông qua TNT Sports:

"Chắc chắn là như vậy rồi. Chúng tôi muốn giành chiến thắng để dành riêng cho Sir Bobby và gia đình ông ấy. Đó là một tuần khó khăn đối với chúng tôi tại Sheffield United và mất đi một người như Sir Bobby, điều đó ảnh hưởng đến chúng tôi và phòng thay đồ. Nhưng thực sự hài lòng khi chúng tôi có thể giành chiến thắng tối nay".

maguire-mu-1698199686.jpg
 Maguire hạnh phúc với bàn thắng quan trọng cho MU. Ảnh: Getty.

Kết quả này như là một lời chuộc lỗi của Maguire và Onana khi họ bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian qua. Đặc biệt là ngôi sao người Anh đã phải nhận nhiều lời chỉ trích từ các chuyên gia cũng như phản ứng gay gắt từ người hâm mộ trong hai mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên, chấn thương của Lisandro Martinez đã cho anh một cơ hội thi đấu, và Maguire đã tận dụng tối đa lợi thế này. Khi được hỏi về việc người hâm mộ hát vang và hò reo tên mình, Maguire nói thêm:

Thật tuyệt vời. Tôi thực sự tự hào và hài lòng về cách tôi đã thể hiện trong suốt 6 đến 12 tháng này.

Tôi đã được trao một cơ hội và tôi muốn giúp đỡ đội bóng, đưa câu lạc bộ trở lại nơi cần đến. Chúng tôi phải chơi sắc bén hơn, chúng tôi có nhiều pha phản công và không cho họ cơ hội nào trong hiệp hai. Hiệp một thực sự tồi tệ, nó không hoàn hảo nhưng đây là một chiến thắng quan trọng. Onana đã tỏa sáng và đó là một pha cứu thua tuyệt vời".

Erik ten Hag khen ngợi Maguire và Onana sau chiến thắng sít sao (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT