Quảng cáo

Mbappe nên đến Real Madrid vì tham vọng của 1 siêu sao

Thứ sáu, 23/12/2022 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe là cầu thủ được định giá cao nhất nhất sau những gì đã thể hiện tại World Cup 2022. Tương lai của cầu thủ này vẫn là 1 dấu hỏi lớn khi đứng giữa tiền tài và danh vọng.

Nghe nội dung bài viết

Argentina và Messi đã có 1 cái kết trọn vẹn tại World Cup 2022 sau khi bước lên đỉnh thế giới. Dù vậy điểm nhấn của trận đấu lại thuộc về Mbappe của ĐT Pháp khi tiền đạo này đã lập 1 cú hattrick trong 1 trận chung kết và suýt chút nữa giúp đội nhà tạo nên lịch sử.

Mbappe cũng chính là chủ nhân của chiếc giày vàng World Cup 2022 với 8 bàn thắng. Ở độ tuổi 23, Mbappe đã có 12 bàn tại World Cup và chỉ còn kém 4 bàn so với thành tích ghi bàn tốt nhất của huyền thoại Klose. 1 lần nữa cả thế giới đều phải thán phục tài năng của "cậu bé vàng" nước Pháp.

Mbappe nên đến Real Madrid vì tham vọng của 1 siêu sao 235184
Mbappe đã có 1 trận chung kết World Cup 2022 đầy ấn tượng với 1 cú hattrick, đáng tiếc khi ĐT Pháp không thể lên ngôi

Sau khi World Cup 2022 kết thúc và trước mắt là kỳ chuyển nhượng mùa đông, những câu hỏi liên quan tới tương lai của Mbappe lại xuất hiện. Nhiều người cho rằng Mbappe xứng đáng có 1 bến đỗ vĩ đại hơn PSG hiện tại khi đang ở phong độ cao nhất.

"Nếu tôi rời PSG thì bến đỗ mới của tôi chỉ có thể là Real Madrid". Đó chính là những gì Mbappe đã nói vào năm 2021 khi đội bóng hoàng gia sẵn sàng bỏ ra 220 triệu Euro để đưa anh về Bernabeu. Cuối cùng, tiền đạo sinh năm 1998 vẫn ở lại Pars de Prince nhờ vào mức lương khổng lồ và sự thuyết phục của tổng thống Pháp.

Mbappe nên đến Real Madrid vì tham vọng của 1 siêu sao 235185
Mbappe đã gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với PSG mùa hè vừa qua với sự thuyết phục của tổng thống Pháp

Real Madrid dù đã phải nhận 1 cú hớ khá đau từ mùa hè vừa qua nhưng với 1 siêu sao như Mbappe, họ vẫn không từ bỏ tham vọng có được chữ ký của tiền đạo này. 1 tỷ Euro là tổng số tiền mà ĐKVĐ Champions League sẵn sàng bỏ ra để "phục vụ" Mbappe trong 5 năm tới.

Mbappe nên đến Real Madrid vì tham vọng của 1 siêu sao 235186
Chứng kiến sự phi thường của Mbappe tại World Cup 2022, Real Madrid muốn đưa truyền nhân của Ronaldo về Bernabeu

Đây là thời điểm không thể tốt hơn để Mbappe đến Real Madrid. Champions League là danh hiệu lớn còn thiếu đối với Mbappe và chỉ có Real Madrid mới là đội bóng giúp anh hoàn thành được ước nguyện này nhanh nhất.

Trong tim Mbappe chỉ có Real Madrid, sẽ là 1 sự trùng hợp lớn nếu tiền đạo này tiếp bước thần tượng Ronaldo đến Bernabeu ở độ tuổi 24 khi đang ở đỉnh cao phong độ. Hợp đồng của Mbappe với PSG có thời hạn tới 2025 nhưng thật khó đội bóng nước Pháp có thể trói chân "cậu bé vàng" trong 3 năm tới.

Mbappe nên đến Real Madrid vì tham vọng của 1 siêu sao 235187
Real Madrid là bến đỗ mơ ước của Mbappe và anh luôn muốn đi con đường trở thành siêu sao giống như thần tượng Ronaldo

Khát vọng và tham vọng luôn là đích đến của Mbappe, dù vậy mức lương khổng lồ cùng sự can thiệp của tổng thống Pháp đã ngăn chặn sự phát triển của 1 ngôi sao. 630 triệu Euro là số tiền Mbappe sẽ nhận nếu anh ở lại PSG tới 2025 nhưng giờ đây anh hiểu rằng nó sẽ vô nghĩa nếu như không được tới Real Madrid trong sự nghiệp.

PSG không thể cho Mbappe những đỉnh cao trong sự nghiệp của 1 cầu thủ. Mbappe là cầu thủ được đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại và anh nên đến Bernabeu càng sớm càng tốt như nhiều danh thủ thế giới đã nói: "Những người giỏi nhất nên chơi cho Real Madrid".

Man Utd ra quyết định chính thức về tương lai De Gea

Toả sáng rực rỡ tại World Cup 2022, Mbappe đến Real Madrid mùa hè tới?

Mbappe trở lại PSG sau World Cup 2022
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT