Riot Games ra mắt thẻ sự kiện Pearl mới để kỷ niệm ngày ra map mới

Thứ sáu, 24/06/2022 13:02 PM (GMT+7)
A A+

Riot Games vừa tung ra battle pass mới trong Valorant để kỷ niệm sự ra mắt của bản đồ mới 'Pearl'. "Shattered" - Thẻ tên mới hiện đã có trong Episode 5 story của trò chơi và nó sẽ biến mất vào ngày 13 tháng 7 lúc 2h00 chiều Giờ Thái Bình Dương. Đây là mọi thứ bạn cần biết về thẻ sự kiện mới.

Nghe nội dung bài viết

Sự kiện mới của Riot.

Những phần thưởng nào có sẵn trong Thẻ sự kiện Crossover Valorant mới?

Vượt qua sự kiện mới hoàn toàn miễn phí và nó có bảy cấp độ phần thưởng mà người chơi có thể mở khóa bằng cách hoàn thành các thử thách. Các vật phẩm có trong pass mới là:

  • 2 Tiêu đề (“Thứ nguyên” và “Tác nhân kép”)
  • 3 thẻ người chơi (Omen, Killjoy & Raze, và quân đoàn VALORANT)
  • 2 cấp độ Radianite

Các thẻ tuyển thủ được thiết kế giống như bìa truyện tranh và chúng có các đặc vụ được người hâm mộ yêu thích. Đạo diễn video Mike Berry tiết lộ trong thông cáo báo chí chính thức rằng mục tiêu chính là tạo ra một vài hình ảnh quan trọng để hỗ trợ câu chuyện, lấy cảm hứng từ chính bản đồ Pearl. Người chơi không biết quá nhiều về phe Omega trong cuộc xung đột này, nhưng sẽ dễ dàng cho rằng họ là "kẻ xấu" dựa trên những gì chúng ta đã thấy cho đến nay.

Anh ấy nói, “Khi chúng tôi nhận ra những bản cover này cũng có thể được giới thiệu trong chiến dịch xã hội, dưới dạng nội dung Battlepass và thậm chí trên chính Pearl — chúng tôi biết có cơ hội lớn hơn và tiếp cận với những người trong ngành với sự đa dạng tốt cả về nền cũng như thẩm mỹ. ”

Berry cũng tiết lộ rằng với “Shattered”, nhóm đang đặt những viên gạch cuối cùng vào nền tảng của IP bắt đầu với “Duelists” vào năm 2020. Anh ấy nói, “chúng tôi có thể khám phá từ thời điểm này trở đi. Đó thực sự là niềm đam mê chế tạo lý thuyết và cộng đồng đã giúp nó tiếp tục phát triển. Tôi mong muốn cùng nhau xây dựng thứ này. ”

Người chơi sẽ tiếp tục khám phá thêm nhiều bí mật về Pearl qua câu chuyện của Tập 5. Truyền thuyết đã khiến chúng ta đặt câu hỏi liệu chúng ta có phải là kẻ xấu hay không vì các đặc vụ gương dường như là anh hùng đối với người dân trong thế giới của họ trong khi chúng ta bị mắc kẹt trong một cuộc xung đột với con người của thế giới của chúng ta.

VALORANT Path 5.0 giới thiệu map Pearl, Ascendant rank, loại bỏ Split khỏi Unrated và Competitive map pools

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Valorant riot pearl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT