LMHT: Riot lên kế hoạch làm mới các chế độ chơi

Thứ bảy, 11/06/2022 11:16 AM (GMT+7)
A A+

LMHT: Riot tuyên bố rằng họ đang xây dựng lại đội phát triển chế độ chơi và sẽ sớm đem đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

“Chúng tôi đang tái xây dựng lại đội ngũ thiết kế chế độ chơi trong game LMHT” – Riot chia sẻ trên diễn đàn Reddit.

riot
Riot đăng bài khảo sát người chơi về các chế độ chơi trên Reddit

Ngoài chế độ chơi “chính” là bản đồ Summoner Rift thì trong LMHT còn rất nhiều chế độ phụ. Ví dụ như: URF, ARAM, Poro King, gần đây nhất ta có chế độ chơi Sách Phép Tối Thượng … Còn xưa hơn thì có thể kể đến chế độ Hexakill, Ascended (Thăng Hoa), …

Chế độ Thăng Hoa

Những chế độ chơi phụ giúp chúng ta giải trí sau những giờ leo rank căng thẳng, bên cạnh đó còn kích thích sự sáng tạo vượt ra ngoài tầm bản đồ Summoner Rift có thể cung cấp cho ta. Việc xoay tua các chế độ chơi đó nhằm giúp người chơi liên tục được thay đổi, nhưng có vẻ như thế là chưa đủ, cộng đồng LMHT đang bắt đầu dần cảm thấy nhàm chán.

May mắn thay, Riot đã kịp nhận ra và bắt tay vào việc cải tổ tiến trình xây dựng chế độ chơi mới của mình. Ken Adams, trưởng nhóm của nhiều bộ phận quan trọng trong đó bao gồm cả bộ phận tổ chức sự kiện trong game, đã đăng một bài viết trên Reddit mục đích khảo sát xem người chơi muốn hướng đến một tương lai như thế nào cho LMHT? Liệu họ có đang vui và hài lòng với con đường trước mắt? Cùng mới những câu hỏi liên quan đến các Chế độ chơi trong game, Adam mong muốn có thể tìm ra lối đi tiềm năng và hiệu quả nhất đối với không chỉ Riot mà dành cho cả người chơi của họ.

Bằi đăng của Adams

Adams nhấn mạnh mối quan tâm của người chơi về việc thiếu chế độ chơi và nói rằng đội sẽ có nhiều thứ hơn được cung cấp trong tương lai. Ý tưởng chính là các đội đang xây dựng lại nhóm Chế độ với trọng tâm là làm cho các Chế độ đơn giản hơn nhưng vẫn phải độc đáo. 

Các điều chỉnh theo kế hoạch sẽ cho phép các nhà phát triển xây dựng một số trải nghiệm mới để người chơi tận hưởng. Riot cũng đang xem xét việc điều chỉnh ARAM và thử nghiệm một số tính năng mới thú vị. Hiện tại quyết định điều chỉnh cuối cùng vẫn chưa được đưa ra nhưng người hâm mộ có quyền tin vào một trải nghiệm đầy thú vị sẽ xuất hiện trong tương lai không xa.

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
LMHT Riot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT