Nhân vật Apex Legends mới dường như bị rò rỉ trong trò chơi

Thứ năm, 28/07/2022 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Respawn Entertainment có thể đã vô tình làm rò rỉ Vị tướng tiếp theo sẽ được thêm Apex Legends, với tên gọi là Vantage dường như đã được xác nhận.

Nghe nội dung bài viết

New Apex Legends character Vantage seemingly leaked in-game

Vị tướng Newcastle có thể chỉ mới đến nhưng người chơi Apex Legends đã xôn xao về vị tướng tiếp theo tham gia tựa game battle royale, đặc biệt là sau khi Respawn Entertainment vô tình cho người chơi cái nhìn sơ lược về họ. Vào ngày 23 tháng 7, một người chơi Apex đã nhìn thấy bản xem trước trong sever PBE cho thấy một Câu chuyện mới từ tập Outland có tên “Survive”. Mô tả cho biết người chơi sẽ “gặp vị tướng mới” trong đoạn video ngắn.

Theo rò rỉ, vị tướng mới sẽ xuất hiện trong Apex Legends: Hunted, một mùa giải mới sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 8 năm 2022.

Vantage trong Apex Legends là ai?

Từ bản xem trước, có vẻ như danh tính vị tướng tiếp theo sẽ là Vantage. Ban đầu cô ấy đã bị rò rỉ sẽ được thêm tháng Ba cùng với tám vị tướng khác, bao gồm cả Newcastle. Vantage đã bị rò rỉ tất cả khả năng của mình vào thời điểm đó, khiến người hâm mộ tin rằng cô ấy là một trong những vị tướng sắp tới. Đó dường như là trường hợp bây giờ.

Dựa trên những gì bị rò rỉ, Vantage sẽ là một máy bay chiến đấu do thám thu thập thông tin về đội đối phương bằng cách nhìn chằm chằm xuống một phạm vi dài. Cô ấy cũng có thể có một số loại trang bị có cánh cho phép cô ấy dịch chuyển tức thời, giúp cô ấy thu thập thông tin nhanh chóng hơn.

Passive: Sniper Kit

Vantage thu thập thông tin bằng cách đưa drone ra xa. Nhắm mục tiêu kẻ thù theo cách này sẽ tiết lộ độ hiếm của giáp, quy mô đội của họ và khoảng cách của họ. Vantage cũng có thể khảo sát các đèn hiệu.

Tactical: Echo Launch

Người bạn đồng hành có cánh được gọi là Echo và trông giống như dơi. Echo có thể được lệnh bay quanh bản đồ trong một bán kính nhất định của Vantage.

21658927932.jpeg
31658927932.png

Ultimate: Mark to Kill

Một khẩu súng trường bắn tỉa tùy chỉnh được sử dụng để bắn kẻ thù. Những kẻ địch bị trúng đòn sẽ bị “đánh dấu”, cho phép Vantage và nhóm của cô ấy nhìn thấy mục tiêu trên bản đồ và gây thêm 15% sát thương khi chúng bị đánh dấu. Sát thương từ khẩu súng trường của cô ấy cũng tăng gấp đôi khi bạn bắn trúng liên tiếp.

Có thể khả năng và ngoại hình của Vantage có thể thay đổi. Cô ấy vẫn chưa được công bố chính thức bởi Respawn Entertainment, mặc dù đã có những gợi ý được đưa ra trong vài tháng qua và những thông tin rò rỉ đã được thông báo trước trong Apex Legends.

Hiện tại, người chơi có thể tham gia sự kiện Apex Legends Gaiden. Sự kiện lấy cảm hứng từ anime sẽ diễn ra cho đến ngày 2 tháng 8.

Rapper Post Malone muốn chơi Apex Legends với xQc và Trainwreck

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
Apex Legends Vantage
Xem thêm
TIN NỔI BẬT