Ngôi sao của NAVI s1mple tặng huy chương IEM Cologne cho người hâm mộ

Thứ ba, 19/07/2022 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Thần đồng của NAVI Oleksandr ‘s1mple’ Kostyliev đã tặng huy chương Á quân IEM Cologne - cho một người hâm mộ trong đám đông.

Nghe nội dung bài viết

Theo trang web thống kê Esports Charts, NAVI đã về nhì trước FaZe trong ‘Cathedral of Counter-Strike’ sau một trận đấu kinh điển với năm bản đồ có lượng người xem cao nhất là gần 1,25 triệu người.

s1mple đã nhận được huy chương hạng nhì từ George Woo, Giám đốc Tiếp thị Thể thao điện tử tại Intel, sau trận đấu. Anh nhanh chóng gỡ nó ra và liếc nhìn. Ngay sau đó, anh đã ném nó cho một người hâm mộ đứng trước sân khấu.

Ngôi sao của NAVI s1mple tặng huy chương IEM Cologne cho người hâm mộ

Trong một cuộc phỏng vấn với HLTV.org, s1mple phủ nhận rằng cử chỉ này xuất phát từ sự thất vọng.

“Tôi chỉ đi du lịch mọi lúc với túi của mình và tôi không có chỗ cho DHL MVP lớn,” anh ấy nói. “Và chiếc huy chương này là… quá nhiều huy chương bên trong chiếc túi này, bạn biết đấy, tôi cần cất chúng về nhà.” Với việc để thua trong trận chung kết tổng, hy vọng của s1mple là ngăn FaZe giành được Intel Grand Slam đã bị giáng một đòn mạnh. FaZe hiện chỉ cần một chiến thắng giải đấu nữa trong khuôn khổ các giải IEM là sẽ giành được giải thưởng 1 triệu đô la và có thể trở thành đội thứ tư giành được giải thưởng - sau Astralis, Team Liquid và NAVI - vào đầu tháng 10, tại ESL Pro League Season 16.

 Ngôi sao của NAVI giờ đây sẽ được tận hưởng những gì được thiết lập là một kỳ nghỉ ngắn hạn trước khi mùa giải mới bắt đầu vào ngày 19 tháng 8 với BLAST Premier Fall Groups.

01658189226.jpeg

Trong những tuần tới, tổ chức Ukraine dự kiến sẽ đưa ra quyết định về tương lai của người dự bị Viktor ‘sdy’ Orudzhev, người đã thay thế Kirill ‘Boombl4’ Mikhailov trong đội hình xuất phát.

S1mple tặng Huy chương top 1 CS:GO cho Rapper nổi tiếng người Nga Kizaru

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO s1mple NAVI
Xem thêm
TIN NỔI BẬT