LMHT: FunPlus Phoenix thêm Summit cho mùa giải LPL 2022 Summer Split

Thứ hai, 20/06/2022 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Một sự thay đổi bất ngờ được diễn ra trong mùa giải LMHT khu vực LPL đến từ FPX.

Nghe nội dung bài viết

FunPlus Phoenix (FPX) đã công bố việc ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Cloud9 Park “Summit” Woo-tae làm người đi đường trên mới cho Giải mùa hè 2022. Ở giải mùa xuân, FPX đã kết thúc ở vị trí thứ 10 trong số 17 đội của giải đấu, và với sự phân chia vai trò mới đang diễn ra, đội hy vọng sẽ trở lại phong độ đỉnh cao.

Vào ngày 18 tháng 6, FunPlus Phoenix đã viết trên Twitter, “Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng được thông báo Summit sẽ gia nhập đại gia đình FPX với tư cách là người đi đường trên mới của chúng tôi! Sau màn trình diễn xuất sắc của anh ấy ở LCS Mùa Xuân, chúng tôi rất vui khi thấy anh ấy mang đến một góc nhìn mới cho đội của chúng tôi! Chúng ta hãy dành sự chào đón nồng nhiệt đến với FPX.Summit! ”

Thông báo mới nhất của FPX về sự gia nhập của Summit.

Summit sẽ di chuyển đến Trung Quốc sau một thời gian ngắn ở Bắc Mỹ

Summit đã chơi ở Bắc Mỹ chỉ trong một giải đấu cùng với Cloud9 và hiện đang muốn hướng đến LPL cho trận ra mắt của anh ấy. Cloud9 đã về thứ tư trong suốt giải đấu thông thường và Summit là một trong những người có thành tích tốt nhất của đội. Tuy nhiên, anh ấy đã không thể vượt lên trong giai đoạn playoffs. Summit đã được đưa vào đội sau khi vai trò của Ibrahim “Fudge” Allami  được chuyển sang vị trí đường giữa.

Vào ngày 3 tháng 5, Cloud9 đã chính thức thông báo về việc chuyển nhượng Summit và những người chơi hỗ trợ Kim "Winsome" Dong-keon và Jonah "Isles" Rosario, loại họ khỏi danh sách Liên Minh Huyền Thoại của mình. Đáng chú ý mặc dù là Summit đã giành được giải thưởng Tuyển thủ xuất sắc nhất LCS Mùa xuân 2022 (MVP).

Ngoài ra, Summit được cho là muốn gia nhập Team SoloMid (TSM) vào Mùa Hè sau khi chia tay Cloud9, nhưng thỏa thuận đã bị “chặn”. Theo Kevin Kim của Korizon Esports, Summit nói trên stream: “Hiện tại không có điều gì quyết định cho tương lai cả. TSM? Tôi đã muốn tham gia TSM, nhưng việc di chuyển đã bị chặn. Vâng, tôi vẫn muốn thi đấu chuyên nghiệp, tôi chỉ đang tìm kiếm một đội để tham gia ngay bây giờ. [...] ”

Tuyển thủ chuyên nghiệp cũng tiết lộ rằng anh ấy đang đàm phán với đội tuyển đến từ Châu Âu - Misfits Gaming.

Summit sẽ gia nhập FPX ở một giai đoạn quan trọng vì đội hiện đang xếp cuối cùng trong LPL 2022 Mùa Hè. Sau những thất bại dưới tay EDward Gaming (EDG) và Invictus Gaming (IG), đội không có trận thắng nào. Trận đấu đầu tiên của Summit cùng với FPX sẽ đấu với Victory Five vào ngày 21 tháng 6. Sẽ rất thú vị khi thấy người chơi chuyên nghiệp này điều chỉnh như thế nào với lối chơi của giải đấu Trung Quốc.

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
LMHT FPX Summit
Xem thêm
TIN NỔI BẬT