LilyPichu tham gia YouTube Gaming sau 10 năm trên Twitch

Thứ sáu, 08/07/2022 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Streamer LilyPichu đã tiết lộ rằng cô ấy sẽ chính thức chuyển sang YouTube Gaming làm nền tảng phát trực tuyến mới của mình.

Nghe nội dung bài viết

01657253825.jpeg

Cuộc chiến phát trực tuyến giữa Twitch và YouTube có một sự tham gia của nhân tố mới là Lily Ki, hay còn được gọi là ‘LilyPichu’, là người phát trực tuyến trên Twitch mới đây tạo ra bước nhảy vọt lên YouTube.

Pichu tham gia vào một danh sách dài những streamer đã rời khỏi Twitch, từng là một công ty phát trực tuyến khổng lồ, để đến với YouTube. Mặc dù YouTube đã và đang là vua lưu trữ video, nhưng cho đến năm 2015, YouTube mới bắt đầu đầu tư vào dịch vụ phát trực tiếp với sự ra mắt của YouTube Gaming.

Kể từ đó, YouTube Gaming đã cố gắng tự đánh giá mình là một kẻ thách thức mạnh mẽ đối với Twitch bằng cách mua lại những streamer tên tuổi như Dr Dispect, Valkyrae và gần đây là Sykkuno. Giờ đây là LilyPichu.

Trên Twitter, LilyPichu xác nhận rằng cô ấy sẽ rời Twitch và tham gia YouTube Gaming với tư cách là người sáng tạo nội dung.

11657253825.png

Video có sự góp mặt của hai chú chó Temmie và DaVinky, những người đã giúp cô đưa ra quyết định. Trong một tweet tiếp theo, LilyPichu thừa nhận và đánh giá cao thời gian của cô ấy tại Twitch, nhưng hãy cho những người theo dõi cô ấy biết rằng cô ấy sẽ có luồng YouTube đầu tiên từ Nhật Bản với phần còn lại của Offline TV.

Sự chuyển đổi này đáng chú ý không chỉ vì YouTube đã cố gắng loại bỏ một streamer được yêu thích khỏi Twitch, mà là Lily đã gắn bó với Twitch quá lâu. Năm nay đánh dấu kỷ niệm 10 năm cô trở thành streamer hợp tác trên Twitch, vì vậy quyết định rời đi ở một bước ngoặt như vậy là khá tò mò.

Capture

Mặc dù điều này đánh dấu một đòn giáng mạnh vào Twitch, nhưng YouTube Gaming vẫn đang bị tụt lại phía sau trong cuộc chiến phát trực tuyến.

Ngoài việc có thị phần thấp hơn, mặc dù được đầu tư đáng kể, YouTube Gaming còn bị một số ngôi sao lớn nhất của nó như Dr Dispect chỉ trích vì không quan tâm đến những người sáng tạo của nó.

Dr Disrespect - Streamer PUBG nổi tiếng nhất thế giới 

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
LilyPichu Youtube Twitch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT