Lần đầu tiên Vtuber Anny bị cấm trên Twitch sau khi làm các clip "nội dung người lớn"

Chủ nhật, 03/07/2022 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Vtuber trên Twitch, anny đã nhận được lệnh cấm đầu tiên từ nền tảng này vì được cho là hiển thị nội dung 'tục tĩu' trong quá trình phát trực tiếp của cô ấy.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù Anny đã bắt đầu phát trực tuyến trên Twitch từ năm 2016, nhưng phải đến tháng 3 năm 2021, cô ấy mới ra mắt Vtuber và nhanh chóng khẳng định mình là một người sáng tạo nổi tiếng.

Với 190 nghìn người theo dõi trên nền tảng do Amazon sở hữu tính đến thời điểm viết bài, cô gái cáo khiến người xem của cô ấy được giải trí bằng nội dung thoải mái. Đặc biệt là tính nghệ thuật của cô.

Vì vậy, người xem vô cùng ngạc nhiên khi biết tin Anny bất ngờ bị cấm trên Twitch lần đầu tiên trong sự nghiệp. Lý do là, cô ấy tuyên bố, là cô ấy đã để lộ một số ảnh khoả thân trong quá trình phát trực tiếp của mình.

anny
Anny đã quay trở lại Twitch sau khi cô ấy nhận lệnh cấm kéo dài một tuần khỏi nền tảng này.

Người hâm mộ đã bị sốc sau khi tin tức cho biết streamer Anny đã bị cấm khỏi Twitch vào ngày 29 tháng 6. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Vtuber đã lên Twitter để giải quyết việc bị cấm sóng.

“Lệnh cấm đầu tiên của tôi sau… 6 năm,” cô nói. "Và đó là 7 ngày." Mặc dù, ban đầu cô ấy không chia sẻ thông báo tạm ngưng từ Twitch là lý do đằng sau.

Thông báo của anny về việc bị cấm sóng 7 ngày.

Tuy nhiên, một người hâm mộ cho rằng lệnh cấm có thể được thúc đẩy bởi sự cố của anny trở nên quá rõ ràng và sau đó vi phạm Điều khoản dịch vụ của Twitch.

Tuy nhiên, anny nhanh chóng phản pháo lại rằng thật không công bằng khi cô ấy nhận lệnh cấm kéo dài một tuần vì để lộ “mông” của mình. Trong khi những người phát trực tiếp khác đã bị đình chỉ vì để lộ ảnh khoả thân nhiều lần lại không bị trừng phạt nghiêm khắc.

Uruha Rushia tuyên bố Hololive đã mắc "sai lầm trắng trợn" trong việc sa thải cô.

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Vtuber anny
Xem thêm
TIN NỔI BẬT