Disguised Toast giải thích vì sao trở thành Youtuber khó hơn Streamer trên Twitch

Thứ ba, 05/07/2022 03:22 AM (GMT+7)
A A+

Streamer Jeremy ‘Disguised Toast’ Wang đã chia sẻ rằng anh ấy “tôn trọng hơn” những người dùng YouTube vì khó có thể phát triển rên nền tảng này so với Twitch.

Nghe nội dung bài viết

Disguised Toast promises return to Hearthstone if Blitzchung ban is  reversed | The Loadout

Nhiều người phát trực tiếp trên Twitch đã đưa ra quyết định rất lớn là chuyển từ Twitch sang YouTube khi sự cạnh tranh giữa hai nền tảng này tiếp tục nóng lên.

Tuy nhiên, một số người phát trực tiếp đã phải vật lộn với sự thay đổi và thích ứng với thuật toán của YouTube trong nỗ lực kết nối cộng đồng.

Giờ đây, streamer nổi tiếng Disguised Toast đã giải thích sự khác biệt giữa việc làm việc trên các nền tảng khác nhau và lý do tại sao việc phá bỏ rào cản trên YouTube lại khó hơn.

Disguised Toast lần đầu tiên bắt đầu phát trực tuyến trên Twitch vào năm 2015 trước khi chuyển sang Facebook Gaming. Sau đó, anh ấy trở lại Twitch vào năm 2021.

Disguised Toast khẳng định trở thành Youtuber khó hơn

Disguised Toast đã xuất hiện trên Podcast của kênh OfflineTV của anh ấy vào ngày 1 tháng 7 cùng với người dẫn chương trình Scarra đồng thời cùng với khách mời - chuyên gia anime và người dẫn chương trình podcast Trash Taste, Gigguk.

Bộ ba đang thảo luận về cách phát trực tuyến trở nên đặc biệt phổ biến và “được nâng cao” trong đại dịch. Tuy nhiên, Toast tin rằng việc trở thành một Youtuber vẫn còn “khó” hơn một streamer Twitch mặc dù việc phát trực tuyến đã trở nên phổ biến hơn.

“Tôi tôn trọng người dùng YouTube hơn,” Toast tuyên bố. "Người dùng YouTube chắc chắn được điều chỉnh tốt hơn theo quan điểm của tôi về đạo đức làm việc."

Timestamp of 4:30

Tuy nhiên, Scarra nói thêm: “Điều tôi yêu thích ở YouTube là tôi nghĩ việc thỏa mãn một cách sáng tạo sẽ bổ ích hơn. Tôi cảm thấy mỗi video có thể độc đáo và thú vị và tôi cảm thấy điều đó khó thực hiện hơn khi phát trực tuyến ”.

Nhóm cũng phê bình những gì họ gọi là hành vi "trung học" trong cộng đồng phát trực tuyến, trong đó những người phát trực tuyến tấn công lẫn nhau chỉ vì số lượt xem của họ.

Disguised Toast luôn tránh mọi tin đồn rằng anh ấy có thể sẽ sớm chuyển sang YouTube. Tuy nhiên, trước đây anh ấy đã tuyên bố rằng “ít nhất” 5 người phát trực tiếp nữa đang chuyển sang nền tảng này sau sự chuyển đổi lớn của Sykkuno.

Valkyrae và Chrissy từ Stranger Things trở thành "bạn thân" khi phát trực tuyến cùng nhau

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Disguised Toast Youtuber Twitch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT