Valkyrae và Chrissy từ Stranger Things trở thành "bạn thân" khi phát trực tuyến cùng nhau

Thứ ba, 28/06/2022 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Rachell ‘Valkyrae’ Hofstetter và Grace Van Dien, được biết đến với vai diễn Chrissy Cunningham trong Stranger Things, ngay lập tức trở thành bạn thân khi cùng nhau phát trực tuyến tựa game Valorant trên YouTube và Twitch.

Nghe nội dung bài viết

Van Dien đã phát trực tuyến trên Twitch dưới cái tên ‘bluefille‘ và đã thu hút rất nhiều sự chú ý trên nền tảng này vào tháng 6 khi người hâm mộ phát hiện cô đang phát trực tiếp Valorant.

Luồng của cô ấy bắt đầu vào tháng 3 và khá ít người xem, chỉ thu hút khoảng 50-100 người xem, nhưng khi Stranger Things Season 4 phát hành trên Netflix vào tháng 5, luồng của cô ấy cũng trở nên phổ biến.

Phát trực tiếp Valorant trong hầu hết các ngày, Grace bắt đầu thu hút hơn 1.000 người xem và sau khi phát trực tiếp với Valkyrae, Disguised Toast, LilyPichu và Tarik, luồng của cô đã thu hút 20.000 người xem.

Grace Van Dien vào vai Chrissy Cunningham trong Stranger Things.

Valkyrae và ‘Chrissy’ trở thành bạn thân của nhau

Mọi người đều rõ ngay lập tức rằng Valkyrae và Grace hợp với nhau. Mặc dù vậy, Valkyrae đã hơi giả tạo bằng cách tiếp tục gọi cô ấy là ‘Chrissy’ chứ không phải là Grace - trộn lẫn tên thật và tên nhân vật của cô ấy.

Sau khi phát trực tuyến cùng nhau, Valkyrae đang bận giải thích cô ấy yêu ‘Chrissy’ đến mức nào thì Grace cũng nói y như vậy về cô ấy.

"Tôi yêu cô ấy. Năng lượng của cô ấy là nhiên liệu cho tâm hồn tôi. Ôi trời, cô ấy thật dễ thương,” Valkyrae nuốt nước bọt, trước khi Grace (không biết Valkyrae đang xem) nhận xét “Tôi muốn trở thành bạn thân nhất của cô ấy ”.

“Cô ấy có năng lượng phù hợp với tôi và rất khó để tìm thấy điều đó. Tôi không quan tâm, cô ấy là bạn thân mới của tôi. "

Trên thực tế, cặp đôi này rất hợp nhau, đến nỗi Disguised Toast đã nói đùa rằng chơi với cả hai giống như chơi với “hai Valkyraes”.

Chúng tôi không nghi ngờ gì về việc bộ đôi này sẽ chơi cùng nhau một lần nữa trong tương lai rất gần, có khả năng bắt đầu với Among Us, vì cả hai đều là người hâm mộ của trò chơi tiệc tùng.

Trong khi đó, Grace, hay còn gọi là bluefille, đang trở thành một ngôi sao phát trực tuyến theo đúng nghĩa của cô ấy - vượt qua hơn 100.000 người theo dõi trên Twitch, mặc dù cô ấy chưa được hợp tác với Twitch.

Kỷ lục về số người xem cao nhất trên Twitch và YouTube mọi thời đại

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
Stranger Things Valkyrae Valorant
Xem thêm
TIN NỔI BẬT