Dr Disrespect - Streamer PUBG nổi tiếng nhất thế giới

Thứ tư, 19/09/2018 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Cùng khám phá những điều bạn chưa biết về Dr Disrespect - cái tên đã quá nổi tiếng trong giới streamer và cũng là gương mặt quen thuộc với các fan hâm mộ.

Dr Disrespect có phong cách chơi game vô cùng tàn nhẫn cùng với tạo hình rất thú vị. Sở hữu kỹ năng tuyệt vời trong các game bắn súng anh không chỉ thu hút các fan hâm mộ bằng kỹ năng mà còn nhờ vào tính giải trí, đầy cuốn hút và có phần toxic thái quá trong mỗi lần lên sóng. Hãy cùng tìm hiểu những bí mật về anh chàng quái dị Dr Disrespect.

1. Gây ấn tượng bằng cách lạm sát nhiều nhất có thể

Dr Disrespect bắt đầu kênh youtube của mình vào năm 2010, gắn liền với hai tựa game nổi tiếng là Call of Duty và Halo. Trong một thời gian ngắn, Dr Disrespect được nhận rất nhiều sự quan tâm nhờ vào kỹ năng cá nhân của mình.

Dr Disrespect thừa nhận, cách chinh phục khán giả nhanh nhất là tạo dựng phong cách và hình ảnh riêng cho nhân vật của mình. Từ đó, cái chất của anh đã được bộc lộ ra: Nghiêm túc, toxic, đẫm máu, tàn bạo và phải giết được nhiều nhất có thể. Dr Disrespect chơi càng ngày càng hay và nhận được rất nhiều sự chú ý, nhờ đó mà mà anh nhận được bản hợp đồng với Machinima qua đó có thể phát triển sự nghiệp tốt hơn vào năm 2011. Đây chính là bước đầu khởi nghiệp của Dr Disrespect.

2. Nhờ vợ mà không bỏ Stream

Vào năm 2011, anh nhận được lời mời gia nhập Sledgehammer Games - nhà phát triển của Call of Duty trong vai trò quản lý cộng đồng. Ở thời điểm đó, Dr Disrescpect đang làm thêm tại đại học Standford nên rất cân nhắc với lời đề nghị này. Cuối cùng với niềm đam mê và khao khát gia nhập làng công nghiệp game, anh quyết định nhận việc vào tháng 3/2011.

Không mất quá nhiều thời gian để Dr Disrespect được thăng chức trở thành người thiết kế các chi tiết mới trong Call of Duty. Thậm chí anh còn dừng stream gần 5 năm trời, mãi đến khi nhận được lời mời từ bên phía Boom.tv anh mới quay lại làm một Dr Disrespect trong lòng người hâm mộ. Trước đó anh đã hỏi ý kiến của vợ mình, nhờ sự đồng ý của cô mà giờ đây chúng ta có Dr Disrespect ngày nay.

3. Nhà kinh doanh tài ba

Khi trở lại vào năm 2016, Dr Disrespect stream các tựa game Battle Royale như H1Z1 và PUBG vô cùng thành công và đã có sự thăng tiến trong sự nghiệp.

Với tính cách thú vị và những trò chơi Hot hiện nay, Dr Disrespect nhanh chóng trở thành một trong những streamer thu hút lượng view lớn nhất mỗi lần lên sóng. Kết hợp với đầu óc kinh doanh anh ngay lập tức tạo ra dòng sản phẩm mang thương hiệu của riêng mình và bán cực chạy. Cùng lúc đó, Dr Disrespect nhận được giải thưởng Trending Gamer được trao bởi Game Awards.

4. Từng bị ban nick PUBG

Hạ gục được nhiều kẻ địch là rất tốt, nhưng hạ gục ngay cả đồng đội thì lại không ổn chút nào. Vì xích mích trong game mà Dr Disrespect sẵn sàng hạ gục đồng đội không hề thương tiếc.

Nhà phát triển của PUBG sau khi nhận được phản hồi của nạn nhân đã ngay lập tức gửi đến một thông điệp cho Dr Disrespect nhằm ngăn cản việc những quy tắc trong game bị phá vỡ một cách không thương tiếc. Nhưng anh cũng chẳng nhận ra được bài học khi bị ban nick, ngay lập tức anh lập tài khoản PUBG mới và liên tục chế giễu nhà phát hành. Đây đúng là cái chất ngông cuồng của Dr Disrespect.

Thethao247esport sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về cộng đồng Game đến độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dr Disrespect PUBG Halo Call of Duty Streamer Playerunknown's battlegrounds
Xem thêm
TIN NỔI BẬT