Những điều cần biết về chế độ mới trong Call of Duty: Black Ops 4

Thứ hai, 17/09/2018 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng game thủ cũng có thể được thưởng thức chế độ mới Call of Duty: Black Ops 4 quá phiên bản beta trên PS4.

Trong chế độ mới này, nhà phát triển Treyarch đã kết hợp với Activision thay đổi một số yếu tố quan trọng của series Call of Duty để phù hợp với chế độ Battle Royale mới.

Battle Royale là một chế độ dựa trên một bộ phim cùng tên của Nhật Bản ra mắt vào năm 2000. Đến năm 2016, chế độ Battle Royale lần đầu được áp dụng trong một số game và nhanh chóng thu hút được hàng triệu game thủ. Cơ chế của chế độ Battle Royale khá đơn giản khi một nhóm người chơi sẽ được thả vào một hòn đảo với nhiệm vụ là cố gắng sinh tồn để trở thành người sống sót cuối cùng. Để giữ cho người chơi luôn luôn phải chiến đấu, một vòng bo bao chùm toàn bộ bàn đồ sẽ dần dẫn được thu hẹp lại, bắt người phải ở bên trong vòng bo, nếu ở ngoài người chơi sẽ bị mất máu đến chết. Ngoài ra, người chơi có thể nhận được một số vật phẩm như vũ khí và phụ kiện trong các hòm đồ được thả rải rác trên bản đồ. Đây là cơ chế được áp dụng trên rất nhiều tựa game Battle Royale mới ra mắt gần đây như PUBG, Fortnite,v.v...

Nhà phát triển Treyarch đã cố gắng để Blackout vừa đi theo cơ chế của Battle Royale, lại vẫn giữ được những yếu tố truyền thống của series Call of Duty khi người chơi sẽ được sử dụng những vũ khí truyền thống của series Call of Duty như phiên bản súng trường Glorious ICR Assault Rifle.

Zombies được phân bố trong một số khu vực cố định để bảo vệ khu vực có nhiều vật phẩm quý. Khi gặp zombies, người chơi bắt buộc phải bắn chúng để loot được đồ. Tuy nhiên, tiếng súng có thể làm các người chơi khác biết được vị trí tiếng súng vừa bắn, điều này là một cải tiến vượt bậc của chế độ Blackout. Tuy nhiên, cơ chế zombie hiện vẫn chưa phát huy được công dụng của nó khi có một số trận đấu, tất cả người chơi đều tránh được zombie.

Call of Duty: Black Ops 4 bản Beta còn gặp một số lỗi khá nghiêm trọng khiến trải nghiệm của game thủ giảm đi đáng kể như: mất kết nối, bị out ra khỏi đội, không thể lựa chọn nhân vật hoặc đôi lúc game bị drop FPS và giảm hiệu suất tương đối. Có lẽ nhà phát triển Treyarch đã và đang cố gắng hết sức để phát hành một trò chơi với chất lượng kỹ thuật như các trò chơi trước của họ. Bản beta của Blackout sẽ kết thúc trên tất cả các nền tảng vào ngày 17 tháng 9 và Black Ops 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12 tháng 10.

Cùng xem Mixigaming Trải Nghiệm Call Of Duty Black Ops 4

 

Thethao247esport sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về cộng đồng làng Game Việt

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Call of Duty: Black Ops 4 COD4 PS4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT