Những tựa game gắn liền với Streamer, youtuber ở Việt Nam

Thứ hai, 17/09/2018 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Giờ đây streamer là một nghề lí tưởng, công việc mong ước của vô số bạn trẻ. Hãy cùng đến với những game đã gắn liền với Streamer Việt Nam nhé

1. Minecraft

Với đồ họa cực kì đơn giản không mấy bắt mắt, thậm chí bị nhiều người chê bai. Nhưng bù lại lối chơi vô cùng lôi cuốn và gây nghiện.

Ngay từ những ngày đầu khi Minecraft đến với Việt Nam, nó đã tạo nên cơn địa chấn. Người người chơi Minecraft nhà nhà chơi Minecraft, song song với thời gian đó hàng chục kênh youtube nổi lên để chia sẻ những gì họ biết về tựa game này.

2. Liên Minh Huyền Thoại

Chắc hẳn ai cũng biết, Liên Minh Huyền Thoại là tựa game MOBA số 1 Việt Nam và trên toàn thể thế giới. Được Garena đưa về Việt Nam, LMHT đã phát triển vô cùng thành công và mang lại được tầm ảnh hưởng của mình. Song song đó, những Streamer và youtuber cũng phát triển được mạnh mẽ nhờ tựa game này.

3. Đột Kích - Cross Fire

Cross Fire được nhà phát hành VTC game đưa về với tên gọi Đột Kích, trò này luôn là game FPS số 1 của Việt Nam. Mặc dù gặp phải rất nhiều vấn đề và nhiều lời nói chê bai nhưng Đột Kích vẫn đứng vững và tồn tại đến tận bây giờ. Cũng nhờ Đột Kích mà youtuber ở Việt Nam phát triển được hơn.

4. PlayerUnknown's Battlegrounds

Tựa game PUBG này chỉ vừa mới được ra mắt một khoảng thời gian nhưng ngay khi xuất hiện nó đã mang đến hiện tượng cho toàn thế giới. Mặc dù Việt Nam chưa có nhà phát hành chính thức nhưng cũng không thể cản được Gamer Việt tham gia trò chơi này. Đây cũng là tựa Game đánh dấu tên tuổi cho nhiều Streamer và Youtuber hiện tại.

5. Liên Quân Mobile

Thời đại bây giờ hầu như ai cũng sở hữu Smartphone vì vậy nên Game trên điện thoại thời gian gầy đây vô cùng phát triển. Kể đến một trong những game là Liên Quân Mobile, được ông lớn Garena đưa về đã chiếm lĩnh thị trường nhanh chóng. Liên Quân Mobile cũng chính là mảnh đất màu mỡ cho các Streamer và Youtuber phát triển.

Vẫn còn rất nhiều tựa game khác cũng đang rất phát triển hiện nay. Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về Cộng Đồng Game Việt.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại Cross Fire Liên Quân Mobile PUBG Streamer Youtuber
Xem thêm
TIN NỔI BẬT