Hai studio của Activision Blizzard có kế hoạch hợp nhất

Thứ sáu, 22/07/2022 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Công ty phát triển và phát hành game, Activision Blizzard đang có ý định hợp nhất với Raven Software.

Nghe nội dung bài viết

Các nhân viên tại studio thứ hai thuộc sở hữu của Activision Blizzard đã công bố kế hoạch hợp nhất.

Theo báo cáo của Shannon Liao tại Washington Post, nhóm đảm bảo chất lượng tại Blizzard Albany, một công ty con của Activision Blizzard, đã kiến nghị cho một cuộc bầu cử công đoàn. Nhóm đã đệ trình yêu cầu lên Ủy ban Quan hệ Lao động Quốc gia sau khi yêu cầu ban quản lý Activision Blizzard công nhận công đoàn vào tuần trước. Ban quản lý đã nhận được yêu cầu nhưng không cho biết liệu AB có công nhận công đoàn hay không.

01658281866.png

Blizzard Albany, trước đây được biết đến với tên Vicarious Visions, được biết đến nhiều nhất với loạt phim Tony Hawk’s Pro Skater cùng với Crash Bandicoot N. Sane Trilogy và Diablo II: Resururrection. Activision mua lại công ty vào tháng 1 năm 2005 và hợp nhất hoàn toàn với Activision Blizzard vào tháng 4 năm 2022.

Trong một tuyên bố với Washington Post, phát ngôn viên Rich George của Activision Blizzard cho biết sẽ có phản hồi chính thức và tuyên bố đối với tuyên bố của Ban Quan hệ Lao động Quốc gia của nhân viên. George đã nói rằng Activision Blizzard tin rằng “mối quan hệ trực tiếp giữa công ty và nhân viên là mối quan hệ hiệu quả nhất”.

Trong một cuộc phỏng vấn với Washington Post, Amanda Laven, cộng tác viên phân tích thử nghiệm tại Blizzard Albany, chia sẻ rằng liên minh được thành lập bởi những người kiểm tra đảm bảo chất lượng tại Raven Software, một studio khác của Activision Blizzard, là nguồn cảm hứng lớn cho sự thúc đẩy hợp nhất của họ.

“Nhìn thấy quy trình của họ, thật thú vị khi thấy họ làm điều đó trước và có ý tưởng về cách mọi thứ diễn ra và cách công ty có thể phản hồi… Điều đó rất, rất hữu ích và đầy cảm hứng,” Laven nói.

Nhân viên tại Raven Software đã bỏ phiếu để thành lập công đoàn lớn đầu tiên trong lĩnh vực phát triển trò chơi vào ngày 23 tháng 5.

Nhân viên Activision Blizzard biểu tình để phản đối việc đảo ngược Roe vs Wade

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Activision Blizzard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT