PlayStation mua lại nền tảng giải đấu thể thao điện tử Repeat.gg

Thứ ba, 19/07/2022 14:02 PM (GMT+7)
A A+

PlayStation đã mua lại Repeat.gg, một trang web tổ chức các giải đấu thể thao điện tử, để mở rộng hơn nữa các giải đấu thể thao điện tử toàn cầu của mình.

Nghe nội dung bài viết

Sony vẫn tiếp tục tập trung vào lĩnh vực thể thao điện tử sau khi đầu tư vào năm 2021 để trở thành đồng sở hữu của EVO, giải đấu trò chơi đối kháng hàng đầu trên thế giới. Công ty cũng tổ chức các Giải đấu PlayStation, với hơn 30 trò chơi và diễn ra tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.

INZONE tham gia Evo 2022 với tư cách là nhà tài trợ phần cứng hàng đầu

11658201721.png

“Tại PlayStation, tầm nhìn của chúng tôi đối với thể thao điện tử luôn là phá bỏ các rào cản để game thủ có thể cạnh tranh ở mọi cấp độ,” Steven Roberts, phó chủ tịch mảng game cạnh tranh toàn cầu của Sony Interactive Entertainment, nói với GamesIndustry.biz. “Cùng với tài năng của Repeat.gg, chúng tôi rất vui mừng khi được khám phá thêm nhiều cách để người chơi tham gia vào trò chơi cạnh tranh và mở rộng phạm vi cung cấp thể thao điện tử của chúng tôi. Đây mới chỉ là bước khởi đầu trong hành trình của chúng tôi và chúng tôi mong muốn được chia sẻ nhiều thông tin cập nhật hơn với cộng đồng của chúng tôi trong tương lai. ”

Vào năm 2021, 50.000 người chơi đã giành được hơn 5 triệu đô la giải thưởng trong suốt 8.000 cuộc thi, theo GamesIndustry.

Giám đốc điều hành Aaron Fletcher cho biết: “Repeat.gg được thiết kế để cho phép các định dạng giải đấu mới dễ tham gia và có thể mở rộng cho hàng triệu người chơi. Chúng tôi rất vui khi được tham gia vào PlayStation và làm việc cùng nhau để nâng cao trải nghiệm giải đấu đa dạng mà game thủ có thể tận hưởng, bất kể trình độ kỹ năng của họ là bao nhiêu.”

Repeat.gg cho biết họ sẽ tiếp tục lưu trữ các trò chơi bên ngoài nền tảng PlayStation, bao gồm cả các trò chơi trên thiết bị di động, PC và các bảng điều khiển khác.

“Điều này đánh dấu cột mốc quan trọng nhất trong lịch sử của Repeat khi chúng tôi tiếp tục hình dung lại thể thao điện tử và các giải đấu,” Repeat nói. “Chúng tôi đã nói chuyện với SIE một thời gian vì chúng tôi muốn đảm bảo rằng tầm nhìn và mục tiêu của chúng tôi phù hợp. Tại Lặp lại, chúng tôi luôn tập trung vào “Thể thao điện tử cho mọi người”. Chúng tôi muốn mang lại cảm giác hồi hộp và gay cấn cho mọi game thủ, bất kể trình độ kỹ năng của bạn là gì. ”

PS5 bán chính hãng tại Việt Nam từ 14,49 triệu đồng

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
PlayStation Repeat.gg Sony
Xem thêm
TIN NỔI BẬT