Quảng cáo

PS5 bán chính hãng tại Việt Nam từ 14,49 triệu đồng

Thứ ba, 23/02/2021 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Theo đó từ tháng ba này, Sony sẽ bán những phiên bản PS5 chính thức tại thị trường Việt Nam.

Playstation 5 hay PS5 là phiên bản máy chơi game được bán chạy nhất hiện nay trên toàn cầu. Ngay từ khi xuất hiện, máy chơi game mới nhất của Sony liên tục rơi vào tình trạng cháy hàng.

Ảnh 3

Rất nhiều các ngôi sao đá bóng hay người nổi tiếng cũng nhanh chóng "rinh" cho mình một chiếc PS5 như DJ Soda, Văn Hậu. Danh thủ Ibrahimovic thậm chí còn mua PS5 tặng đồng đội tại AC Milan.

Ảnh 2

PS5 được Sony giới thiệu hồi tháng 6 năm ngoái với một loạt cải tiến lớn. Trong đó, đáng kể nhất là công nghệ phản hồi xúc giác trên tay cầm được cho là mang đến trải nghiệm tối ưu hơn so với công nghệ rung.

Theo những thông tin được công bố hồi tháng 6, PS5 sẽ gồm hai phiên bản có và không có ổ đĩa. Sony có thể sẽ chỉ bán một bản PlayStation 5 có ổ đĩa tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 14,49 triệu đồng.

Ảnh 1

Mức giá nêu trên cao hơn so với giá bán lẻ đề xuất 499 USD (11,49 triệu đồng) tại thị trường Mỹ. Mặc dù vậy so với những chiếc PS5 xách tay lên đến hơn 30 triệu đồng, mức giá chính hãng tại Việt Nam cũng không hề quá đắt.

Dự kiến, ngày 19/3 tới đây, máy chơi game Playstation 5 sẽ chính thức trình làng tại Việt Nam.

 

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
playstation 5 ps5 sony
Xem thêm
TIN NỔI BẬT